Đoàn đại biểu thành phố Mát-xcơ-va thăm và làm việc tại QTSC

Sáng ngày 13/04/2022, đoàn đại biểu đến từ thành phố Mát-xcơ-va, Liên bang Nga đã đến tham quan và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Dẫn đầu đoàn có ông Timur Sadykov - Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại TP.HCM, ông Viacheslav Manuylov – Phó Cục trưởng Cục Kinh tế đối ngoại và Quan hệ quốc tế thành phố Mát-xcơ-va. Đón tiếp đoàn đại biểu có ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc QTSC.

Mở đầu buổi làm việc, đoàn đại biểu đã được nghe giới thiệu tổng quan về mô hình hoạt động cũng như định hướng phát triển sắp tới của QTSC. Theo đó, thành lập từ năm 2001, đến nay QTSC đã thu hút được 146 doanh nghiệp CNTT trong đó có 6 doanh nghiệp có quy mô trên 1.000 người với 650 sản phẩm, giải pháp và là nơi phục vụ cho hơn 21.000 người học tập, làm việc thường xuyên.

 Đoàn đại biểu làm việc tại QTSC

 Đoàn đại biểu làm việc tại QTSC

Đoàn đại biểu làm việc tại QTSC

Nhằm tìm hiểu về tiềm năng phát triển và tìm kiếm các cơ hội hợp tác tại QTSC, đại diện đoàn đại biểu đã đặt ra nhiều câu hỏi trao đổi liên quan đến hệ thống data center của chính phủ, an ninh an toàn thông tin, các sự kiện kết nối và đầu tư,…

Nhân dịp này, QTSC cũng chia sẻ về định hướng hiện tại QTSC không còn là Software City mà thay bằng Quality Tech Solution Complex với tham vọng phát triển thành một Science City hàng đầu của khu vực, hướng đến mục tiêu nâng tầm để trở thành trung tâm cung cấp các giải pháp công nghệ chất lượng cao, một nơi tìm kiếm một cách chủ động của các đối tác về những sản phẩm/dịch vụ/giải pháp công nghệ “Make in Vietnam”.

Kết thúc chuyến công tác, đoàn đại biểu đã tham quan khuôn viên nội khu Công viên phần mềm Quang Trung để hiểu rõ hơn mô hình hoạt động tại đây.

 Chụp ảnh lưu niệm tại sảnh tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung

Chụp ảnh lưu niệm tại sảnh tòa nhà QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC