Đoàn đại biểu thành phố Saint-Petersburg, Liên bang Nga thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 29/6/2018, đoàn đại biểu thành phố Saint-Petersburg, Liên bang Nga đã có buổi thăm quan và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Được biết, đoàn đại biểu thành phố Saint–Petersburg bao gồm 24 thành viên đến thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 26/6/2018 đến 1/7/2018 để thăm và gặp gỡ lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp tiêu biểu hoạt động trong các lĩnh vực thế mạnh của thành phố.

Dẫn đầu đoàn là ông Katanandov Sergey Leonidovich - Đại diện đặc biệt của Thống đốc thành phố Saint-Petersburg về các vấn đề phát triển xây dựng và hợp tác với các đơn vị của Liên bang Nga, cùng lãnh đạo thành phố trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng, đối ngoại, thông tin truyền thông, quy hoạch chính sách…, và các doanh nghiệp đang hoạt động tại Saint–Petersburg.

doanh-nghiep-tu-Saint–Petersburg-lam-viec-tai-QTSC 

Các doanh nghiệp từ Saint–Petersburg làm việc tại QTSC

Đón tiếp đoàn là ông Hoàng Minh Trí – Phó Giám đốc QTSC. Ông Trí và đại diện QTSC đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Công viên phần mềm Quang Trung, những thành tích mà QTSC đã đạt được trong 17 năm hình thành và phát triển. Ngoài ra, ông Trí cũng khuyến khích các doanh nghiệp CNTT của Liên bang Nga hợp tác, đầu tư tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Ông Igor Bagaev – Giám đốc dự án công ty DWDM Solutions, Liên bang Nga cho biết công ty cũng rất muốn tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh và nghiên cứu phát triển sản phẩm trong lĩnh vực an ninh mạng, mã hóa thông tin. Một số doanh nghiệp trong đoàn cũng có sẵn những ứng dụng, giải pháp mong muốn tìm đối tác để mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đoàn đã tham quan nội khu Công viên phần mềm Quang Trung.

toan-canh-buoi-lam-viec-tai-qtsc 

Toàn cảnh buổi làm việc

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC