Đoàn doanh nghiệp cấp cao Singapore thăm QTSC

Chiều 18/07/2019, đoàn doanh nghiệp cấp cao Singapore do Chủ tịch liên đoàn doanh nghiệp Singapore (Singapore Business Federation) dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Ông Teo Siong Seng – Chủ tịch Singapore Business Federation (SBF) cho biết: “SBF hoạt động như cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp và chính phủ để giúp các doanh nghiệp cải thiện môi trường kinh doanh, bảo vệ lợi ích của cộng đồng doanh nghiệp Singapore trong quan hệ thương mại, đầu tư và công nghiệp. SBF có 26.000 thành viên gồm các công ty, các cơ quan xúc tiến thương mại trong và ngoài nước đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Singapore.”

Được biết, SBF còn là đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá, mở rộng thương mại và kết nối kinh doanh tại Singapore và nước ngoài. SBF cam kết ủng hộ các vấn đề chính ảnh hưởng đến cộng đồng doanh nghiệp Singapore, giúp doanh nghiệp phát triển khả năng kinh doanh tại nước ngoài.

Đoàn doanh nghiệp Singapore có buổi gặp gỡ, trao đổi tại QTSC 

Đoàn doanh nghiệp Singapore có buổi gặp gỡ, trao đổi tại QTSC

Đoàn đến thăm QTSC gồm đại diện của gần 40 công ty hàng đầu Singapore và rất quan tâm đến quy mô phát triển của Công viên phần mềm Quang Trung, các dự án nghiên cứu và phát triển của khu QTSC R&D Labs, chuỗi QTSC và đặc biệt là các giải pháp, ứng dụng CNTT được sử dụng xây dựng đô thị thông minh của QTSC.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC thông tin thêm cho đoàn về các khu khởi nghiệp của QTSC gồm: khu QTSC Incubator dành cho các công ty khởi nghiệp đơn thuần và các công ty R&D nghiên cứu, phát triển sản phẩm tại khu QTSC R&D Labs. QTSC đang kêu gọi hợp tác trong các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, tiết kiệm năng lượng và quản lý môi trường, lĩnh vực sinh học và các ứng dụng có thể triển khai xây dựng đô thị thông minh.

QTSC và các doanh nghiệp Singapore trao đổi bên lề buổi gặp gỡ 

QTSC và các doanh nghiệp Singapore trao đổi bên lề buổi gặp gỡ

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC