Đoàn doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 8/9/2017, đoàn doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc thuộc tổ chức AI, BigData SW Forum đã đến thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Đại diện đoàn, ông Jin Huyn Han – Chủ tịch và CEO của KTNet (Korea Trade Network), nguyên thứ trưởng bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc đã giới thiệu về thành phần các doanh nghiệp thăm quan QTSC có nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau: nghiên cứu ngôn ngữ, bảo mật dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, hệ thống tài liệu điện tử, hội nghị truyền hình, lưới điện thông minh… Ông Han cho biết mục đích của đoàn là đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư, tìm kiếm đối tác tại Công viên phần mềm Quang Trung và thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lê Văn Đại – Phó Giám đốc QTSC đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển, những chính sách ưu đãi của Công viên phần mềm Quang Trung dành cho các doanh nghiệp nước ngoài.

Nhân dịp các doanh nghiệp Hàn Quốc thăm Việt Nam, ông Lê Văn  Đại còn mời các doanh nghiệp đến tham gia Hội nghị lớn nhất Việt Nam về xuất khẩu dịch vụ CNTT – VNITO 2017. Hội nghị được QTSC phối hợp với Liên minh các doanh nghiệp xuất khẩu phần mềm Việt Nam (VNITO Alliance) tổ chức vào ngày 19-20/10/2017 tại trung tâm hội nghị GEM center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

 

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc làm việc tại QTSC

 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC