Đoàn doanh nghiệp Đài Loan thăm và làm việc tại QTSC

Sáng ngày 08/05/2018, đoàn gồm 11 doanh nghiệp CNTT Đài Loan đã đến thăm và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Các công ty Đài Loan chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực điện toán đám mây, mobile marketing, tự động hóa, tái chế rác thải, năng lượng xanh, trung tâm ươm tạo doanh nghiệp và đào tạo nhân lực CNTT. Các doanh nghiệp Đài Loan mong muốn có những cuộc gặp gỡ song phương giữa các doanh nghiệp CNTT Đài Loan và các doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung, qua đó tìm kiếm các doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động để hợp tác kinh doanh.

Ông Phan Phương Tùng – phụ trách phòng Kinh doanh QTSC đã giới thiệu tổng quan các lĩnh vực hoạt động của QTSC cũng như giới thiệu sơ nét về các hoạt động của các doanh nghiệp tiêu biểu đang hoạt động trong nội khu. Ông Tùng cũng cho biết thêm, QTSC hiện có nhiều mối quan hệ thân thiết với các thành phố trên thế giới như: Texas và Silicon Valley (Hoa Kỳ), Osaka, Okinawa và Tokyo (Nhật Bản), Singapore… Hàng năm QTSC đều cùng các doanh nghiệp tổ chức các chuyến xúc tiến thương mại, tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại các thị trường Nhật Bản, Mỹ. Ông Tùng cũng hi vọng, sau buổi gặp gỡ QTSC sẽ kết nối các doanh nghiệp trong đoàn với một vài doanh nghiệp đang hoạt động tại đây và nếu có cơ hội QTSC sẽ cùng với các doanh nghiệp CNTT TPHCM tổ chức những chuyến đi đến Đài Loan nhằm trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và mở rộng thị trường.

 

 

Các doanh nghiệp Đài Loan lần lượt giới thiệu sản phẩm và thế mạnh của từng đơn vị tại buổi gặp gỡ

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC