Đoàn doanh nghiệp Hokkaido thăm và làm việc tại QTSC

Sáng 22/11/2017, đoàn doanh nghiệp đến từ tỉnh Hokkaido, Nhật Bản thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Đoàn 20 doanh nghiệp CNTT đến từ Hiệp hội thương mại Hokkaido gồm các công ty chuyên phát triển phần mềm và dịch vụ CNTT trong các lĩnh vực AI, automation, marketing, giao thông, môi trường và dịch vụ ngân hàng… Mục tiêu của đoàn là tham quan, gặp gỡ kết nối và tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh tại Việt Nam. Sau lần gặp gỡ đầu tiên này, các doanh nghiệp Nhật Bản đề xuất sẽ có nhiều buổi gặp gỡ riêng với các doanh nghiệp CNTT Việt Nam đang hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Phan Phương Tùng – phụ trách phòng Kinh doanh QTSC cho biết: hàng năm QTSC đều phối hợp với các doanh nghiệp Việt Nam tổ chức các đoàn xúc tiến thương mại đến 04 thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Fukuyama, Nagoya…QTSC rất vui được kết nối thêm với tỉnh Hokkaido và hi vọng những lần xúc tiến tiếp theo sẽ có cơ hội được thăm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp Nhật tại Hokkaido.

Cuối buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những chính sách ưu đãi thuế, thủ tục thành lập doanh nghiệp và những hỗ trợ của QTSC dành cho các doanh nghiệp tham gia hoạt động tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Một vài hình ảnh tại buổi làm việc giữa đoàn doanh nghiệp Hokkaido Nhật Bản và QTSC

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC