Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản thăm QTSC

Sáng 29/08/2019, đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đến từ Kyoto và Osaka đã đến thăm quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác kinh doanh tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Các công ty Nhật Bản thăm QTSC lần này hoạt động trong lĩnh vực cung cấp cơ sở hạ tầng CNTT tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong xu hướng hiện tại, các doanh nghiệp đang hướng tới tập trung, phân phối, tích hợp và ảo hóa, mục tiêu là cung cấp các dịch vụ CNTT độc đáo và tiên tiến cho khách hàng. Tới QTSC lần này, các công ty mong muốn tìm kiếm đối tác trong lĩnh vực hạ tầng CNTT, các giải pháp dành cho trung tâm dữ liệu... và các khách hàng là công ty thuê ngoài offshore.

Đại diện phòng Kinh doanh – QTSC đã giới thiệu những thế mạnh của QTSC trước các nhà đầu tư tiềm năng và mời đoàn tham gia Hội nghị Vietnam ITO Conference 2019 được tổ chức vào tháng 10 tại TP.HCM. Hội nghị là nơi các công ty trong và ngoài nước giao lưu, hợp tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực CNTT. Hội nghị còn là nơi đưa ra những con số, những dự báo về sự phát triển ngành CNTT Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực công nghệ mới như Blockchain, AI/ML, big data, IoT và chuyển đổi số.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Nhật Bản có thể tham gia thảo luận trong Chuyên đề Nhật Bản - giới thiệu những câu chuyện thành công của các đối tác Nhật Bản khi làm việc với các công ty dịch vụ CNTT Việt Nam. Từ đó, sẽ giúp đoàn dễ dàng hơn trong việc tìm đối tác hợp tác kinh doanh.

Kết thúc buổi làm việc, đoàn đã đi thăm quan toàn khu Công viên phần mềm Quang Trung, khu QTSC R&D Labs và khu thực nghiệm ứng dụng CNTT trong nông nghiệp.

 Các doanh nghiệp Nhật Bản đang nghe giới thiệu về QTSC

Các doanh nghiệp Nhật Bản đang nghe giới thiệu về QTSC

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC