Đoàn doanh nghiệp tỉnh Chungbuk, Hàn Quốc thăm và làm việc tại QTSC

Sáng 30/5/2018, đoàn 13 doanh nghiệp CNTT thuộc câu lạc bộ các doanh nghiệp tỉnh Chungbuk (CBKIPA), Hàn Quốc đã có buổi thăm và làm việc tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Theo đại diện đoàn, Chungbuk là một tỉnh thuộc miền Trung của Hàn Quốc, có dân số khoảng 1,6 triệu người và diện tích khoảng 7.400 km2. Câu lạc bộ các doanh nghiệp của Chungbuk hiện có khoảng 1.200 doanh nghiệp, hoạt động trong tất cả các lĩnh vực trong đó CNTT cũng là thế mạnh của các doanh nghiệp tại đây.

Đến Việt Nam lần này, đoàn mong muốn giúp các doanh nghiệp tại Chungbuk, Hàn Quốc tìm kiếm đối tác hợp tác và mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh như: nghiên cứu thị trường Việt Nam, công nghệ và các ngành công nghiệp của Việt Nam; khám phá tiềm năng của thị trường Việt Nam; tìm kiếm các doanh nghiệp tại Việt Nam để chuyển giao công nghệ, nghiên cứu sản phẩm – dịch vụ mới, hợp tác kinh doanh…

Tại buổi đón tiếp, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC cho biết, QTSC luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp tại Chungbuk, Hàn Quốc tìm kiếm đối tác và đầu tư tại Công viên phần mềm Quang Trung. Ngoài ra, để tìm kiếm được thêm nhiều đối tác phù hợp, bà Phượng cũng khuyên đoàn nên có thêm những buổi làm việc với các hiệp hội ngành CNTT của Việt Nam như Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA), Hội tin học TP.HCM (HCA) và Liên minh các công ty gia công xuất khẩu phần mềm Việt Nam (VNITO Alliance).

 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang giới thiệu về tiềm năng và thế mạnh của từng công ty

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC