Đoàn khách tham dự VNITO 2019 thăm QTSC

Sáng 25/10/2019, đoàn khách tham dự Hội nghị Phát triển dịch vụ CNTT Việt Nam 2019 đã đến tham quan Công viên phần mềm Quang Trung và các doanh nghiệp nội khu như Hitachi Consulting (GCS), TMA Solutions và DIGI-TEXX VIETNAM.

Đoàn gồm 55 người đến từ các công ty, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Mục đích của đoàn đến tham quan, tìm hiểu mô hình đô thị thông minh của QTSC và tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.

Tại QTSC, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC đã giới thiệu tổng quan về Công viên phần mềm Quang Trung, những chính sách hỗ trợ mà QTSC dành cho các doanh nghiệp đầu tư tại QTSC như miễn phí thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm đầu, giảm 60% trong 9 năm đầu tiên và giảm 50% trong 15 năm kể từ khi thành lập doanh nghiệp. Ngoài ra, QTSC còn miễn phí hoàn toàn dịch vụ 1 cửa: thủ tục xin cấp phép đầu tư, giấy phép kinh doanh, visa, các thủ tục xuất nhập khẩu, lưu trú và đổi bằng lái xe quốc tế...

 Đoàn chụp hình lưu niệm tại QTSC Building 1

Đoàn chụp hình lưu niệm tại QTSC Building 1

Tiếp theo, đoàn tham quan công ty Global CyberSoft – thành viên của Hitachi Consulting, công ty TMA Solutions và công ty DIGI-TEXX VIETNAM. Cả 3 công ty đều có số lượng nhân sự từ 1000 đến 2000 kỹ sư CNTT. Tại đây, các công ty cũng giới thiệu những thế mạnh và thị trường trọng điểm của từng công ty cũng như những sản phẩm, dịch vụ mà các công ty đã thực hiện cho các khách hàng trong và ngoài nước. Global CyberSoft và TMA đều có 20 năm kinh nghiệm về gia công xuất khẩu phần mềm và đang đẩy mạnh các hoạt động về R&D, ứng dụng công nghệ mới. Còn DIGI-TEXX VIETNAM là công ty hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ BPO, số hóa dữ liệu.

Được biết, sau khi tham quan Công viên phần mềm Quang Trung, buổi chiều đoàn sẽ đến tham quan các công ty bên ngoài QTSC như NashTech, KMS và LogiGear.

 Đoàn nghe giới thiệu về công ty Global CyberSoft – thành viên Hitachi Consulting

Đoàn nghe giới thiệu về công ty Global CyberSoft – thành viên Hitachi Consulting

 Thăm quan công ty TMA Solutions

Thăm quan công ty TMA Solutions

 Nghe giới thiệu về công ty DIGI-TEXX VIETNAM

Nghe giới thiệu về công ty DIGI-TEXX VIETNAM

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC