Đoàn nhà báo Myanmar thăm QTSC

Sáng 04/10/2019, đoàn nhà báo Myanmar đã đến tham quan và tìm hiểu mô hình hoạt động của Công viên phần mềm Quang Trung.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện phòng Kinh doanh QTSC đã giới thiệu tổng quan về Công viên phần mềm Quang Trung, những điểm mạnh của QTSC như xây dựng được hệ sinh thái hoàn chỉnh để các công ty hoạt động. Đặc biệt, QTSC đã tạo ra những platform, những nền tảng để hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp. Năm 2017, QTSC xây dựng khu ứng dụng CNTT trong nông nghiệp, để tất cả các sản phẩm và giải pháp về nông nghiệp có cơ hội thử nghiệm và trải nghiệm. Năm 2018 đã triển khai khu QTSC R&D Labs, giúp những doanh nghiệp khởi nghiệp có thể triển khai được những nghiên cứu của mình. Bản thân QTSC cũng cung cấp một nền tảng hạ tầng điện toán đám mây để cho các DN thử nghiệm trên nền tảng đó. QTSC tạo ra những môi trường để doanh nghiệp có thể trải nghiệm, thử nghiệm các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Tiếp nối chương trình, ông Trần Hữu Dũng – Chủ tịch HĐTV QTSC đã trả lời những thắc mắc của các nhà báo về mô hình đô thị thông minh của QTSC, về các chính sách ưu đãi mà chính phủ Việt Nam dành cho các doanh nghiệp CNTT.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đoàn đã đi tham quan nội khu Công viên phần mềm Quang Trung, khu thực nghiệm ứng dụng CNTT trong nông nghiệp, khu QTSC R&D Labs và môi trường cảnh quan toàn khu.

 Các nhà báo Myanmar tại buổi gặp gỡ ở QTSC

 Các nhà báo Myanmar tại buổi gặp gỡ ở QTSC

Các nhà báo Myanmar tại buổi gặp gỡ ở QTSC

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC