Đoàn sinh viên MBA của trường Georgetown University, Hoa Kỳ thăm QTSC

Sáng 05/03/2020, 44 sinh viên MBA lớp quản trị kinh doanh của trường Georgetown University (GU), Hoa Kỳ đã đến tham quan, tìm hiểu về Công viên phần mềm Quang Trung.

Đại học Georgetown được thành lập vào năm 1789 tại Hoa Kỳ. Georgetown cung cấp các chương trình cấp bằng trong bốn mươi tám ngành, tuyển sinh trung bình 7.500 sinh viên đại học và 10.000 sinh viên sau đại học từ hơn 130 quốc gia. Năm 2015, Georgetown có 1.190 cựu sinh viên làm nhà ngoại giao cho Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, nhiều hơn bất kỳ trường đại học nào khác. Năm 2014, Georgetown đứng thứ hai trong cả nước bởi số lượng sinh viên tốt nghiệp trung bình phục vụ tại Quốc hội Hoa Kỳ. Georgetown cũng là một trường trung chuyển hàng đầu cho sự nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, tài chính và ngân hàng đầu tư ở Phố Wall. (theo Wikipedia)

 Đoàn chụp hình lưu niệm tại QTSC

Đoàn chụp hình lưu niệm tại QTSC

Hàng năm, trường Georgetown University, Hoa Kỳ thường dẫn đoàn sinh viên MBA đến tham quan, tìm hiểu mô hình hoạt động của Công viên phần mềm Quang Trung – một trong những khu công nghệ phần mềm thành công nhất Việt Nam và điển hình của khu vực ASEAN. Theo “Báo cáo đánh giá và so sánh QTSC với các khu công nghệ tại khu vực Châu Á” của tập đoàn tư vấn quốc tế KPMG thì QTSC nổi bật lên trong số 8 khu khu công nghệ được đánh giá tại châu Á như là một khu công nghệ với chính sách ưu đãi vượt trội, thu hút đa dạng nhà đầu tư từ các ngành nghề khác nhau, và đặc biệt là các doanh nghiệp trong khu đều phát triển bền vững và ngày một lớn mạnh.

Tại buổi tham quan đoàn nghe giới thiệu về Công viên phần mềm Quang Trung và tham quan công ty DIGI-TEXX VIETNAM – một trong những công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động hiệu quả tại QTSC.

 Đoàn tham quan công ty DIGI-TEXX VIETNAM

Đoàn tham quan công ty DIGI-TEXX VIETNAM

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC