Doanh nghiệp CNTT Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội hợp tác tại QTSC

Chiều ngày 01/12/2022, Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tiếp đón đoàn tham quan gồm 11 doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) đến từ Hàn Quốc, với mục đích nhằm tìm hiểu về QTSC, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư tiềm năng tại đây.

Đón tiếp và trao đổi cùng đoàn doanh nghiệp là bà Phạm Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc QTSC. Mở đầu chương trình làm việc, đại diện phòng Kinh doanh QTSC đã có phần trình bày điểm qua tình hình hoạt động, thu hút đầu tư, chiến lược phát triển của QTSC trong thời gian sắp tới.

 Bà Phạm Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc QTSC phát biểu chào mừng đoàn doanh nghiệp

Bà Phạm Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc QTSC phát biểu chào mừng đoàn doanh nghiệp

Để hiểu rõ hơn về mô hình hoạt động cũng như cơ hội đầu tư vào QTSC, các doanh nghiệp đã trao đổi và thảo luận thêm về các bước để thành lập một doanh nghiệp hoạt động tại QTSC, hỗ trợ pháp lý dành cho doanh nghiệp khi tham gia vào khu, những lĩnh vực thu hút đầu tư vào QTSC, các hoạt động hỗ trợ kết nối doanh nghiệp với đối tác,…

Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng quan tâm đến vấn đề cung cấp nguồn nhân lực CNTT tại QTSC, mối liên kết giữa các đơn vị đào tạo với doanh nghiệp trong và bên ngoài khu. Theo đó, QTSC thông qua các hoạt động cộng đồng như Câu lạc bộ CEO, Câu lạc bộ HR được tổ chức sinh hoạt định kỳ, chính là cầu nối giúp các doanh nghiệp “đặt hàng” nguồn nhân lực tại nhà trường, cũng như nhà trường có thể thông qua nhu cầu thực tế của doanh nghiệp xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp, giúp sinh viên khi ra trường có thể đáp ứng được yêu cầu công việc đề ra.

 Đoàn doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại QTSC

Đoàn doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại QTSC

Trước khi kết thúc chương trình, các doanh nghiệp đã đến tham quan và trao đổi tại công ty TMA Solutions, một trong 6 công ty trên 1.000 người đang hoạt động trong QTSC. Công ty TMA Solutions có kinh nghiệm trên 10 năm hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc, do đó đã chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích đến các doanh nghiệp và hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng cho các bên.

Tham quan và nghe giới thiệu tại công ty TMA Solutions 

Tham quan và nghe giới thiệu tại công ty TMA Solutions

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC