Doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại QTSC

Chiều 18/09/2019, đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đã đến thăm quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Một doanh nghiệp trong đoàn tham quan cho biết: Chúng tôi có trụ sở tại Tokyo, chi nhánh tại Osaka. Công ty đang tích cực phát triển kinh doanh ở nước ngoài từ năm 2011, và chúng tôi đang phát triển kinh doanh ở các nước châu Á như thành phố Manila của Philippines và thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam. Đến QTSC lần này, đoàn mong muốn tìm kiếm được môi trường phát triển bền vững, nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu của công ty.

Đại diện phòng Kinh doanh – QTSC nhấn mạnh hiện nay có gần 20 công ty Nhật Bản với những tên tuổi lớn trong ngành CNTT như KDDI, Hitachi Consulting... đang hoạt động. Đây chính là một môi trường rất thuận lợi cho các công ty Nhật Bản hoạt động cũng như tìm kiếm cơ hội kết nối, hợp tác đầu tư.

Bên cạnh đó, ngay tại Công viên phần mềm Quang Trung còn có trung tâm đào tạo Nhật ngữ Hikari giúp các doanh nghiệp Nhật Bản dễ dàng tuyển dụng nhân sự biết tiếng Nhật hoặc nâng cao trình độ Nhật ngữ của nhân viên hiện có thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn ngay tại doanh nghiệp.

 Các doanh nghiệp Nhật đang nghe giới thiệu về các tiềm năng và thế mạnh của QTSC

Các doanh nghiệp Nhật đang nghe giới thiệu về các tiềm năng và thế mạnh của QTSC

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC