Dự án DIGI-CONNECT: Miễn phí đào tạo nghề "Xử lý dữ liệu" cho các đối tượng yếu thế với cuộc sống số hóa

Dự án DIGI-CONNECT là dự án được đồng tài trợ bởi Ngân hàng phát triển Đức (DEG) và Công ty TNHH DIGI-TEXX được quản lý bởi Tổ chức phi lợi nhuận ASSIST Việt Nam.

Dự án ra đời với mục tiêu kết nối đối tượng yếu thế với cuộc sống số hóa (Connecting underprivileged to digital life). Mục tiêu của dự án là xây dựng chương trình đào tạo dựa trên mô hình học trực tuyến e-learning cho ngành BPO (Ngành gia công quy trình doanh nghiệp) và tạo ra nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực này.

Dự án mang tính chất cộng đồng và hoàn toàn được tài trợ dưới dạng học bổng 100%, hướng đến các đối tượng thuộc nhóm thanh thiếu niên từ 18 tuổi trở lên có hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ có con nhỏ không thể đi làm ở công ty mong muốn cải thiện thu nhập và người khuyết tật vận động.

Chương trình đào tạo từ căn bản, nâng cao đến cụ thể dự án bao gồm những kỹ năng mềm và chuyên môn cần thiết cho ngành BPO. Đào tạo ứng viên sử dụng thành thạo các thao tác và kỹ thuật chuyên dụng trong xử lý dữ liệu cùng với kiến thức chuyên ngành hữu dụng, đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng cho các vị trí liên quan tại các công ty ngành Gia công quy trình doanh nghiệp (BPO). Đặc biệt, dự án còn hỗ trợ việc làm cho các ứng viên hoàn thành chương trình học.

 Dự án DIGI-CONNECT: Miễn phí đào tạo nghề "Xử lý dữ liệu" cho các đối tượng yếu thế với cuộc sống số hóa

Dự án đang tìm kiếm các bạn học viên mong muốn được học hỏi, được thay đổi cuộc sống hiện tại và cam kết làm việc lâu dài với công việc sau khi hoàn thành khóa học.

Link đăng ký tham gia khóa đào tạo nghề, sau khi đăng ký, bộ phận tuyển sinh sẽ xem xét và liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdkMWJsvGSdOfh8qU_YTIMmzOn4x8ibEtzUIinOTSW0QdRPHA/viewform 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC