DXCenter tổ chức hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022

Chiều 10/08/2022, DXCenter tổ chức “Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022” để tổng kết những hoạt động của DXCenter đã thực hiện trong thời gian qua cũng như trao đổi với các lãnh đạo ban ngành, các chuyên gia để tìm ra giải pháp và định hướng hoạt động cho DXCenter trong thời gian tới.

Đến tham dự hội nghị có ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC, bà Phạm Thị Kim Phượng – Phó Giám đốc QTSC cùng đại diện khách mời đến từ Sở KH&CN TPHCM và các chuyên gia của DXCenter.

Mở đầu chương trình, Ông Phan Phương Tùng _ Giám đốc DXCenter trình bày tổng kết hoạt động của DXCenter 6 tháng đầu năm: các hoạt động hỗ trợ – tư vấn chuyển đổi số, hoạt động truyền thông, các hoạt động điều hành nội bộ và kế hoạch hoạt động trong giai đoạn tiếp theo.

Hình 1: Ông Phan Phương Tùng – Giám đốc DXCenter tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm của DXCenter

DXCenter hoạt động hiệu quả, không thể thiếu sự ủng hộ của UBND TPHCM, các Sở – Ngành của thành phố và đặc biệt là hỗ trợ từ Sở Khoa học và Công nghệ TPHCM. Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Sở KH&CN cho biết Sở KH&CN cam kết sẽ đồng hành cùng DXCenter trong các hoạt động chuyển đổi số của TP.HCM

Hình 2: Ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại Hội nghị

Tiếp nối chương trình, Thạc sĩ Hà Duy Bình – Trưởng ban tư vấn chuyển đổi số mảng Giáo dục – Đào tạo đã trình bày về chức năng, vai trò của ban; Hệ sinh thái chuyển đổi số trong giáo dục đào tạo và giáo dục nghề nghiệp; Quy trình tư vấn và triển khai thực hiện chuyển đổi số; Kế hoạch hoạt động 2022 -2023 và đề xuất các giải pháp hoạt động của ban trong thời gian tới.

Hình 3: Thạc sĩ Hà Duy Bình – Trưởng ban tư vấn chuyển đổi số mảng Giáo dục và Đào tạo TPHCM phát biểu tại hội nghị

Tiếp theo là phần trình bày của ông Phí Anh Tuấn – Trưởng ban tư vấn chuyển đổi số mảng Giáo dục và Đào tạo TPHCM lên tổng kết những hoạt động mà ban đã thực hiện trong 6 tháng vừa qua: tổng quan đề cương hoạt động, các hoạt động tư vấn thực hiện, một số kinh nghiệm rút ra và định hướng hoạt động trong thời gian kế tiếp.

Phí Anh Tuấn

Hình 4: Ông Phí Anh Tuấn – Trưởng ban tư vấn chuyển đổi số mảng Doanh nghiệp

Phần trình bày bài tổng kết cuối cùng là của ông Trần Anh Tuấn – Trưởng nhóm chuyên gia nhóm Nông nghiệp – Chế biến thực phẩm. Ông Tuấn đã tổng kết những hoạt động của nhóm với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TPHCM và Đắc Lắc; tổ chức các buổi Hội thảo, Đào tạo nâng cao nhận thức chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp….

Hình 5: Ông Trần Anh Tuấn – Trưởng nhóm chuyên gia nhóm Nông nghiệp – Chế biến thực phẩm

Tại buổi hội nghị, các chuyên gia và khách mời đã nêu ra được nhiều ý kiến, quan điểm cũng như cách thức hoạt động của các nhóm chuyên gia, đặc biệt là những ý kiến rất tâm huyết của tiến sĩ Nguyễn Tuấn Hoa – thành viên Ban chuyển đổi số mảng Nông nghiệp và chế biến thực phẩm.

Nguyễn Tuấn Hoa
Hình 6: Tiến sĩ Nguyễn Tuấn Hoa – thành viên Ban chuyển đổi số mảng Nông nghiệp và chế biến thực phẩm

DXCenter 6 tháng đầu năm


Hình 7-8: Toàn cảnh buổi tổng kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2022

Nguồn: DXCenter

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC