FlexBA Omnichannel – Giải pháp quản lý bán lẻ đa kênh cho ngành bán lẻ và thương mại điện tử

Ngày 10/9 vừa qua, Hitachi Vantara Việt Nam (HVN) đã được vinh dự ghi danh trong TOP 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp hậu cần và thương mại điện tử xuất sắc nhất Việt Nam với giải pháp quản lý bán lẻ đa kênh FlexBA® Omnichannel.

 

Giải pháp đã được hội đồng giám khảo chuyên môn đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt đáp ứng sát với thực trạng doanh nghiệp, linh hoạt khi tích hợp với các hệ thống quản trị kế thừa, các nền tảng bên thứ ba, giúp doanh nghiệp quản lý và phát huy tiềm năng đa kênh mạnh mẽ và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó, giải pháp còn gây ấn tượng khi đã được ứng dụng và mang lại những hiệu quả tích cực ở nhiều doanh nghiệp bán lẻ lớn tại Việt Nam và thế giới.

 

Vinh dự được ghi danh vào TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam qua nhiều năm liên tiếp là sự ghi nhận to lớn cho những nỗ lực không ngừng của HVN trong việc đóng góp vào sự đa dạng của ngành CNTT tại Việt Nam cũng như sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp khách hàng trong tương lai.

 

Hitachi Vantara Việt Nam (HVN) đã được vinh dự ghi danh trong TOP 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp hậu cần và thương mại điện tử xuất sắc nhất Việt Nam

 

Nguồn: HVN

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC