Giải pháp TMA SMART CAMERA – TCAM

Trong những đợt dịch Covid-19 vừa qua, TMA đã phát triển rất nhiều ứng dụng liên quan đến hoạt động quản lý tòa nhà thông minh, khu dân cư thông minh. Giải pháp Smart camera và T-CAM là hai trong những ứng dụng được nhiều khách hàng sử dụng trong thời gian này.

Smart camera là giải giáp sử dụng công nghệ 4.0, AI, IoT nhằm nâng cấp hệ thống camera thường thành hệ thống camera thông minh. Các chức năng AI có thể xử lý tại camera (edge) với AI box hoặc xử lý tập trung tại server. Với các tính năng đa dạng như nhận diện khuôn mặt, nhận diện người, nhận diện vật thể, đếm sản phẩm, nhận diện sản phẩm lỗi, phân tích hành vi, theo dõi quy trình sản xuất, ... có thể linh hoạt điều chỉnh, ứng dụng trong các bài toán khác nhau của từng doanh nghiệp.

 Giải pháp TMA SMART CAMERA – TCAM

Giải pháp TCAM cung cấp đa dạng các dịch vụ Phân tích thông minh, kiểm soát thông minh, theo dõi thông minh, sản xuất thông minh, dịch vụ thông minh cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực ngân hàng, sản xuất, quản lý an ninh tòa nhà-văn phòng-chung cư-nhà máy, phân tích khách hàng trong trung tâm thương mại, showroom, của hàng, bãi đỗ xe thông minh,... Với mục tiêu đưa công nghệ 4.0 thành phổ dụng, TMA hướng đến cung cấp các giải pháp đột phá-sáng tạo trong các lĩnh vực, giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh.

Dù chỉ phát triển trong thời gian ngắn, nhưng Smart camera và T-CAM đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng: Top 10 AI/IoT VINASA 2020/2021, Top 10 giải pháp HIS-Covid, Top 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ AI/IoT, Fintech Việt Nam. Khách hàng đến từ 30 quốc gia trong đó có Mỹ, Canada, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand,....

Giải pháp TMA SMART CAMERA – TCAM

 Giải pháp TMA SMART CAMERA – TCAM

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Sáng Tạo TMA

- Địa chỉ: Tòa nhà TMA, đường số 10, công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM

- Email: contact@tmainnovation.vn 

- Số điện thoại: (84-28) 3995 1062

- Website: tmainnovation.vn

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC