Global CyberSoft thành lập phòng thí nghiệm AI Innovation Lab

Global CyberSoft (GCS) là nhà cung cấp giải pháp CNTT toàn cầu hàng đầu được thành lập tại California vào tháng 7 năm 2000 và là công ty của Tập đoàn tư vấn Hitachi từ tháng 10 năm 2014. Với kinh nghiệm sâu rộng và chuyên môn phong phú, Global CyberSoft trở thành nhà tiên phong và tin cậy lớn về CNTT đối tác tại Việt Nam.

GCS luôn phát triển không ngừng và đã mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực mới và khách hàng của GCS đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhận thấy trí tuệ nhân tạo (AI) là một lĩnh vực mới, đầy thử thách, hấp dẫn và cũng đang là xu hướng công nghệ đang được cả thế giới quan tâm, GCS đã quyết định thành lập phòng thí nghiệm AI Innovation Lab tại tòa nhà Helios, Công viên phần mềm Quang Trung.

Trụ sở công ty Global CyberSoft tại Công viên phần mềm Quang Trung 

Trụ sở công ty Global CyberSoft tại Công viên phần mềm Quang Trung

Phòng thí nghiệm sẽ tập trung vào phát triển các hệ thống và giải pháp với sự hiện diện của trí tuệ nhân tạo (AI). Mục tiêu của việc thành lập Phòng thí nghiệm nhằm đặt các hệ thống có khả năng quan sát, phân tích và cuối cùng là giám sát môi trường xung quanh để cung cấp cho con người những thông tin hữu ích. Từ góc độ ngôn ngữ, Phòng thí nghiệm sẽ tìm cách xây dựng các hệ thống có khả năng học hỏi, hiểu, tự cải thiện và tận dụng tối đa lượng dữ liệu khổng lồ trong thế giới kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, Phòng thí nghiệm sẽ giúp GCS bắt kịp với tốc độ phát triển của thế giới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo bằng cách điều chỉnh các chiến lược và kế hoạch phát triển liên tục theo những cải tiến mới nhất. Đây là một quá trình lâu dài và trong suốt quá trình này, GCS luôn nỗ lực tìm kiếm những nhân tố có niềm đam mê nghiên cứu, tương tác và khai thác các công nghệ mới, điều rất cần thiết khi làm việc với dữ liệu, trí tuệ nhân tạo và hệ thống máy học.

Thông tin chi tiết có tại website: www.globalcybersoft.com 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC