Hệ thống kiểm soát ra vào T-Access giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí như thế nào?

Hệ thống kiểm soát ra vào có thể mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích. T-Access này giúp các doanh nghiệp quản lý và kiểm soát nhân viên dễ dàng hơn, nâng cao về an ninh và sự bảo mật về tài sản. Bên cạnh đó, hệ thống này còn giúp các công ty tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách hiệu quả về lâu dài. 

Kiểm soát ra vào T-Access là gì?

T-Access là giải pháp kiểm soát ra vào tiên tiến cho tòa nhà chung cư, khu đô thị, văn phòng và các khu vực hạn chế. T-Access hỗ trợ mở cửa tự động bằng nhiều phương thức bao gồm: kiểm soát ra vào nhận diện khuôn mặt (Face ID), Mã QR, Video Call và thẻ từ. 

kiem-soat-ra-vao-tai-QTSC

Thiết bị T-Access tại toà nhà QTSC

Những lợi ích về thời gian và chi phí T-Access mang lại cho doanh nghiệp

Giảm trộm cắp và thiệt hại tài sản

Các trường hợp truy cập không được ủy quyền có thể dẫn đến những trường hợp trộm cắp gây thiệt hại đáng kể về tài sản. Hệ thống kiểm soát T-Access giúp kiểm soát an ninh dễ dàng hơn bởi hệ thống này cho phép nhân viên nội bộ ra vào toà nhà sử dụng nhận diện khuôn mặt với độ chính xác tuyệt đối, ngăn chặn người không được ủy quyền đi vào toà nhà để đảm bảo sự an toàn cho tài sản của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, kiểm soát ra vào sử dụng nhận diện khuôn mặt T-Access còn có thể được áp dụng để bảo vệ và cấp quyền truy cập cho một số nhân viên tại các khu vực quan trọng của toà nhà. Bằng cách giới hạn quyền truy cập vào các khu vực nhạy cảm, doanh nghiệp có thể giảm nguy cơ mất cắp hoặc gian lận nội bộ. 

kiem-soat-ra-vao-T-Access-1

T-Access tại toà nhà TMA

Giảm chi phí nhân sự an ninh

Hệ thống kiểm soát truy cập có thể thay thế hoặc giảm thiểu nhu cầu thuê các nhân viên an ninh. Thay vì thuê đội ngũ bao gồm nhiều nhân viên an ninh làm việc xuyên suốt, doanh nghiệp có thể tận dụng hệ thống kiểm soát tự động T-Access để theo dõi, cấp và hạn chế quyền truy cập một cách an toàn. Điều này có thể dẫn đến sự tiết kiệm đáng kể về tiền lương và các khoản phúc lợi cho đội ngũ an ninh.

Giảm chi phí về thiết bị

Đối với phương pháp ra vào với thẻ từ mà đa số các doanh nghiệp đang sử dụng, các đơn vị phải mất thêm một khoản phí như làm thêm thẻ nếu có thành viên mới hoặc làm lại với các thẻ bị mất và tính hao mòn của thiết bị cũng cao hơn.

Chi phí đầu tư ban đầu để mua và lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào bằng khuôn mặt T-Access cao hơn so với thẻ từ. Tuy nhiên, nhờ tính năng “không chạm” nên độ hao mòn của máy cũng ít hơn những loại máy kiểm soát ra vào khác. 

Giai-phap-kiem-soat-ra-vao-T-Access-tai-SAMCO

T-Access tại tòa nhà SAMCO

Nâng cao hiệu quả của quá trình ra vào 

Hệ thống kiểm soát truy cập tối ưu hóa các thủ tục vào và ra cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Nhân viên có thể nhanh chóng truy cập vào các khu vực được ủy quyền mà không cần chờ kiểm tra an ninh, giúp giảm thời gian và nâng cao hiệu suất hoạt động tổng thể. 

Bên cạnh đó, các toà nhà văn phòng thường đón một số lượng lớn khách mời mỗi ngày. Quá trình kiểm duyệt khách mời thường phức tạp, mất nhiều thời gian và cần sự phối hợp của cả nhân viên lễ tân và nhân viên an ninh. T-Access khi tích hợp với hệ thống kiểm soát khách ra vào T-Visitor có thể giải quyết vấn đề này, giúp cắt bớt những bước phức tạp, từ đó nhân viên có thể đón khách mời một cách dễ dàng và nhanh chóng.

T-Access-tai-toa-nha-TMA-Lab-6

T-Access tại TMA Lab 6

Phân tích và tích hợp dữ liệu

Hệ thống kiểm soát truy cập T-Access có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu ra vào của toà nhà. Điều này có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách nhân viên và khách hàng tương tác với môi trường làm việc, từ đó có thể đưa ra quyết định thông minh hơn về cách quản lý tài sản và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, giúp tiết kiệm chi phí và tăng cường lợi nhuận.

Kết luận

T-Access tự hào là giải pháp kiểm soát an ninh đáng tin cậy cho các tòa nhà thông minh. T-Access cam kết đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đồng thời giúp các chung cư và doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối đa trong việc quản lý và bảo vệ an ninh tòa nhà.

Với sự tiên phong trong sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và các tính năng thông minh, T-Access không chỉ đơn thuần là hệ thống kiểm soát, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và hiện đại, tạo ra môi trường thông minh và tiện nghi cho các toà nhà cư dân và văn phòng.

kiem-soat-ra-vao-T-Access

Thiết bị kiểm soát ra vào T-Access

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC