Hitachi Vantara Việt Nam thông báo hợp tác chiến lược với Infor

Hitachi Vantara Việt Nam, nhà cung cấp giải pháp CNTT toàn cầu hàng đầu tại Việt Nam vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Infor, một công ty hàng đầu thế giới về giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhà nước.

Hitachi Vantara Việt Nam thông báo hợp tác chiến lược với Infor

Thỏa thuận hợp tác hai bên tập trung chủ yếu vào việc tăng cường các giải pháp của Infor liên quan đến một số giải pháp tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp, đặc biệt là giải pháp Quản Lý Tài Sản Doanh Nghiệp (EAM).

Infor EAM là giải pháp phần mềm quản lý tài sản được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp số hóa việc bảo trì với các khả năng tích hợp dành riêng cho ngành sản xuất, giao thông vận tải, khu vực hành chính công, chăm sóc sức khỏe, v.v. Hitachi Vantara Việt Nam có năng lực vượt trội trong việc triển khai giải pháp EAM, với khả năng cung cấp dịch vụ tư vấn và kỹ thuật về EAM như một phần của bộ giải pháp Infor trên quy mô toàn cầu.

“Chúng tôi vui mừng về sự hợp tác đầy triển vọng cùng tập đoàn Infor”, ông Nguyễn Bá Quỳnh, Tổng Giám đốc Hitachi Vantara Việt Nam và Phó Chủ Tịch Cấp Cao, Trung Tâm Triển Khai Dịch Vụ Toàn Cầu cho biết. “Chúng tôi tin tưởng thỏa thuận hợp tác này sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời, các giải pháp chiến lược về chuyển đổi số từ Infor sẽ giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng của chúng tôi”.

Về Hitachi Vantara Việt Nam – www.globalcybersoft.com/en/ 

Hitachi Vantara Việt Nam (tiền thân là Global CyberSoft Việt Nam) là nhà cung cấp giải pháp CNTT toàn cầu hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập tại California vào tháng 7 năm 2000. Trở thành công ty thuộc tập đoàn Hitachi từ tháng 10 năm 2014, và được đổi tên thành Hitachi Vantara Việt Nam (HVN) vào tháng 1 năm 2020. Với khoảng 1000 chuyên gia và kỹ sư, 3 trung tâm tại Việt Nam và văn phòng tại Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu, HVN cung cấp các giải pháp và dịch vụ Chuyển đổi số hàng đầu cho các khách hàng tại hơn 18 quốc gia trên thế giới trong các lĩnh vực kinh doanh: Digital Insights, Digital Modernization, Digital Enterprise, Embedded Systems, Digital New Offerings, and Managed Services.

Về Infor - www.infor.com/ 

Infor là doanh nghiệp toàn cầu cung cấp các sản phẩm phần mềm đa ngành cho doanh nghiệp. Infor xây dựng các bộ giải pháp hoàn chỉnh trên đám mây và triển khai công nghệ một cách hiệu quả, đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, tận dụng khoa học dữ liệu và tích hợp dễ dàng vào các hệ thống hiện có của khách hàng.

Hơn 65.000 tổ chức trên toàn thế giới dựa vào Infor để giúp vượt qua sự gián đoạn thị trường và thành công trong việc chuyển đổi số toàn doanh nghiệp.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC