Hitachi Vantara Việt Nam triển khai thành công giải pháp SAP S/4HANA tại Sơn TOA Việt Nam

Câu chuyện khách hàng: Hitachi Vantara Việt Nam triển khai thành công giải pháp SAP S/4HANA tại Sơn TOA Việt Nam, giải quyết nhu cầu quản lý đồng bộ trên toàn cầu và đáp ứng vận hành địa phương.

Khám phá hành trình và câu chuyện thành công của Sơn TOA Việt Nam: https://youtu.be/1tZcRT2Kcs4 

Hitachi Vantara Việt Nam - đối tác toàn cầu của SAP và là đơn vị tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ hàng đầu, và Sơn TOA Việt Nam - nhà sản xuất và phân phối hàng đầu của Thái Lan về các sản phẩm sơn phủ tại thị trường Việt Nam, đã triển khai và ứng dụng giải pháp SAP S/4HANA tiên tiến làm nền tảng hoạch định và vận hành tổng thể các hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp, nhằm tối ưu hóa chi phí, đồng bộ hóa dữ liệu với tập đoàn, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh đặc thù tại Việt Nam.

Sau 9 tháng triển khai, Sơn TOA Việt Nam đã thành công ứng dụng 10 phân hệ cốt lõi trong nền tảng SAP S/4HANA vào hoạt động vận hành. Bên cạnh đáp ứng tính kết nối đồng bộ hóa với tập đoàn toàn cầu, Hitachi Vantara Việt Nam còn đảm bảo triển khai tùy chỉnh, đáp ứng nhu cầu vận hành, môi trường kinh doanh đặc thù tại thị trường Việt Nam và tương thích với các quy định pháp lý, tài chính theo luật pháp sở tại.

Buổi Golive Dự án triển khai giải pháp SAP S/4HANA thành công vào tháng 1 năm 2023

Buổi Golive Dự án triển khai giải pháp SAP S/4HANA thành công vào tháng 1 năm 2023

Giải pháp được triển khai cho phép liên kết dữ liệu thống kê và kiểm soát các hoạt động trên nền tảng bên thứ ba, như hóa đơn điện tử, ngân hàng, cổng thanh toán, các đơn vị vận chuyển,… Từ đó hoàn thiện hệ sinh thái vận hành tự động và hiệu quả cho Sơn TOA Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm về các câu chuyện khách hàng và giải pháp của Hitachi Vantara Việt Nam, vui lòng liên hệ:

Email: HVNMarketing@hitachivantara.com 

Hotline: +84 28 5437 1199

Website: www.hitachivantara.com 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC