Hitachi Vantara Việt Nam trở thành Đối tác Vàng của SAP

Từ tháng 07 năm 2023, Hitachi Vantara Việt Nam (HVN) chính thức được công nhận là Đối tác Vàng của SAP tại Việt Nam, đồng thời là đối tác chính thức cung cấp các dịch vụ và giải pháp khác nhau cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam về:

  • SAP S/4HANA Private Cloud (RISE with SAP)
  • SAP S/4HANA Public Cloud (GROW with SAP)
  • SAP SuccessFactors
  • SAP Digital Supply Chain (SAP IBP)

Điều này minh chứng HVN là đối tác đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chí của hãng về hoạt động kinh doanh doanh nghiệp, hiệu quả và năng lực triển khai toàn cầu của đối tác.

Hitachi Vantara Việt Nam trở thành Đối tác Vàng của SAP

HVN là một trong những đơn vị có quan hệ đối tác chặt chẽ với SAP trong suốt hơn 16 năm qua. HVN ngày càng chứng tỏ khả năng vượt trội trong tư vấn, triển khai, tích hợp và bảo trì phần mềm SAP với trên 100+ dự án được triển khai thành công cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực: Sản xuất, Bán lẻ Phân phối, Bất động sản, Hàng tiêu dùng, Khai khoáng,.. và nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác. Bên cạnh đó, HVN còn là Trung tâm cung cấp và triển khai dịch vụ toàn cầu của Hitachi Vantara, kế thừa hơn 60 năm công nghệ được đút kết từ các dự án của Tập đoàn trong các lĩnh vực Ngân hàng số, Tích hợp hệ thống, Phân tích và quản lý dữ liệu, v.v… cho ngành Tài Chính và Ngân Hàng.

Ông Thiều Thiên Định, Giám đốc bộ phận SAP Delivery Hitachi Vantara Việt Nam chia sẻ: “Việc nâng hạng Đối tác Vàng là minh chứng cho năng lực tư vấn triển khai và hiệu quả ứng dụng phần mềm SAP của HVN cho khách hàng thông qua những dự án lớn được ký kết và hoàn thiện gần đây như Công ty Sơn TOA Việt Nam, Tập đoàn Super Energy Việt Nam,..  Trong thời gian tới, với kết nối ngày càng chặt chẽ với SAP về tài nguyên công nghệ và đội ngũ chuyên gia, HVN tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lộ trình chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào việc vận hành và phát triển doanh nghiệp đặc biệt trên nền tảng giải pháp của SAP”

Tham khảo thêm thông tin tại website: www.hitachivantara.com 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC