Hitachi Vantara Việt Nam xác thực tên miền và các kênh tuyển dụng chính thức

Hồ Chí Minh, ngày 03 tháng 07 năm 2023 - Hitachi Vantara Việt Nam, thành viên thuộc tập đoàn Hitachi Vantara, xin trân trọng thông báo các tên miền xác thực của công ty và các thông tin liên quan đến tuyển dụng. Trong thời gian gần đây, chúng tôi đã ghi nhận nhiều trường hợp giả mạo tên công ty và tên miền của chúng tôi, gây nhầm lẫn cho các Đối tác, Ứng viên cũng như ảnh hưởng đến uy tín và danh tiếng của công ty.

Nhằm đảm bảo sự minh bạch và đáng tin cậy đối với Quý khách hàng, Đối tác và các Ứng viên, chúng tôi xin chính thức xác thực các tên miền sau đây là chính thức thuộc sở hữu của Hitachi Vantara Việt Nam. Ngoài các tên miền bên dưới, chúng tôi không có bất kỳ tên miền nào khác mà công ty sở hữu hoặc đại diện. Điều này nhằm tránh những hiểu lầm và rủi ro về bảo mật thông tin cá nhân, tài sản và quyền lợi của tất cả các bên liên quan.

TP. Hồ Chí Minh: Helios Building & Orbital Building, CVPM Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Đà Nẵng: Phi Long Building, 52 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

Hà Nội: VCCI Tower, 9 Đào Duy Anh, P. Phương Mai, Q. Đống Đa.

Thông tin doanh nghiệp:

Hitachi Vantara Việt Nam (trước đây là công ty Global CyberSoft Việt Nam - GCS) là một thành viên của tập đoàn Hitachi Vantara, trực thuộc tập đoàn Hitachi toàn cầu. Chúng tôi hoạt động từ năm 2000 với phương châm cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và tạo sự uy tín đối với các giải pháp công nghệ mà chúng tôi cung cấp. Đồng thời, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên tiềm năng và tạo một môi trường để các ứng viên có thể phát triển và nâng tầm sự nghiệp. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu giả mạo nào, vui lòng gửi thông tin cho chúng tôi qua email: HVNMarketing@hitachivantara.com 

Hitachi Vantara Việt Nam xác thực tên miền và các kênh tuyển dụng chính thức

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC