Hóa đơn điện tử Meinvoice.vn và phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 – sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ

Cùng với sự phát triển chung của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, hóa đơn điện tử đang dần được thay thế cho hóa đơn giấy thông thường. Nắm bắt được xu thế ấy, ngày 05/01/2018 công ty Cổ phần MISA đã chính thức phát hành hóa đơn điện tử Meinvoice.vn tích hợp trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

MISA cũng chính là đơn vị duy nhất vừa cung cấp phần mềm kế toán vừa cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử được tích hợp với nhau trên cùng một phần mềm. Không những thế, dịch vụ hóa đơn điện tử Meinvoice.vn của MISA là dịch vụ hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain giúp nâng cao độ an toàn, bảo mật, minh bạch trong các giao dịch.

Sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong quá trình chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử. Khách hàng nếu đang sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 sẽ không cần phải thực hiện thao tác nhập lại dữ liệu lên để sử dụng hóa đơn điện tử. Tất cả dữ liệu từ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 sẽ được tích hợp trên phần mềm hóa đơn điện tử Meinvoice.vn giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức, khách hàng chỉ cần thực hiện quá trình lập, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm.

Việc thay thế hóa đơn giấy bằng hóa đơn điện tử đã mang lại lợi ích nhiều mặt cho doanh nghiệp, khách hàng sử dụng lẫn cơ quan quản lý thuế. Có thể kể đến một số lợi ích cụ thể như:

  • Áp dụng hóa đơn điện tử góp phần rất lớn trong việc tiết kiệm, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
  • Thuận tiện cho việc hạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, quản trị kinh doanh của doanh nghiệp và các đơn vị thành viên.
  • Về phía khách hàng, quá trình thanh toán sẽ nhanh và thuận tiện hơn do việc lập, gửi/nhận hóa đơn được thực hiện thông qua các phương tiện điện tử. Công việc này góp phần hiện đại hóa công tác hạch toán kế toán, quản trị doanh nghiệp để phù hợp với xu thế kinh doanh ngày càng phát triển trên thị trường quốc tế hiện nay, phù hợp với các công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới như Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking và góp phần bảo vệ môi trường.

Hiện nay, Bộ Tài chính đang dự thảo sửa đổi Nghị định 51/2010/NĐ-CP quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ theo hướng tiến tới bắt buộc các doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT), dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/7/2018.

Dự thảo có nhiều nội dung mới tạo thuận lợi cho doanh nghiệp làm ăn chân chính, góp phần tạo môi trường minh bạch, lành mạnh. Nội dung chủ yếu của Dự thảo là hóa đơn điện tử sẽ được áp dụng bắt buộc đối với doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan nhà nước, kể cả cơ quan có chức năng kiểm tra, quản lý thị trường; doanh nghiệp chỉ được sử dụng HĐĐT mà không được chọn sử dụng 2 loại hóa đơn giấy như trước đây.

Trong kỷ nguyên của sự phát triển về công nghệ thông tin, việc tiếp thu và ứng dụng những tiến bộ khoa học kĩ thuật vào công tác quản lý điều hành doanh nghiệp là sự lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vì vậy sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 và hóa đơn điện tử Meinvoice.vn là một bước tiến mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ trong xu thế hội nhập hiện nay.

  • Đăng kí hỗ trợ tư vấn hóa đơn điện tử: https://register.meinvoice.vn/
  • Website: http://www.meinvoice.vn/

MISA

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC