Học viên khóa V của Trung tâm Giải pháp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin ISC Quang Trung tham quan TMA Solutions

Sáng qua (27/06/2018), đoàn học viên khóa V của Trung tâm Giải pháp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin ISC Quang Trung, trường SaigonTech đã có buổi tham quan TMA Solutions, một trong những doanh nghiệp phần mềm Việt Nam đạt được sự phát triển bền vững suốt hơn 20 năm qua.

Đoàn học viên ISC được tiếp đón nồng hậu tại TMA Solutions

Tham gia chuyến thăm doanh nghiệp TMA Solutions gồm có đại diện của Trung tâm Giải pháp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin ISC Quang Trung và 26 học viên đang theo học. Tại đây, đoàn được lãnh đạo các phòng chức năng đón tiếp nhiệt tình và chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích như cơ cấu doanh nghiệp, môi trường làm việc và các dự án công nghệ điển hình…

 

Anh Phan Nghĩa Hiệp, Tư vấn cấp cao - bộ phận Quan hệ nội bộ giới thiệu đến các học viên về quá trình thành lập và phát triển
của TMA từ năm 1997 đến nay

Trong suốt buổi tham quan, các học viên được tận mắt chứng kiến quá trình làm việc và những thành tựu của TMA Solutions để có được những cái nhìn thực tế nhất về ngành công nghệ thông tin trong nước hiện nay.

 

Đại diện Trung tâm cải tiến TMA giới thiệu với các học viên ISC về các dự án điện toán đám mây

Hàng loạt cơ hội nghề nghiệp mở ra cho các học viên

Bên cạnh việc cập nhật những thông tin mới nhất về doanh nghiệp, thông qua chuyến tham quan, học viên của Trung tâm Giải pháp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin ISC Quang Trung còn được tiếp cận với cơ hội thực tập cũng như làm việc tại TMA Solutions trong thời gian tới.

 

Chị Ngô Khánh Ngọc giới thiệu về sơ đồ các phòng ban và môi trường làm việc tại tòa nhà TMA

Chia sẻ về chuyến tham quan, học viên Huỳnh Trung Tín, hiện đang là sinh viên của Đại học Công nghệ Sài Gòn, cho biết: “Chuyến đi này thật sự rất hữu ích và để lại cho em nhiều ấn tượng về một môi trường làm việc rất chuyên nghiệp. Trước đây em đã có dự định ứng tuyển vào TMA, nên lần tham quan này đã giúp em có được cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp và định hướng cho công việc trong tương lai.”.

 

Anh Bùi Thế Cường, Trưởng bộ phận Dự án Sierra Wireless, giới thiệu về sản phẩm bãi giữ xe thông minh

Chuyến tham quan đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các học viên của Trung tâm Giải pháp nguồn nhân lực Công nghệ thông tin ISC Quang Trung. Hầu hết các em đều hy vọng có dịp được tiếp cận nhiều hơn nữa với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và tìm kiếm cơ hội bản thân trong tương lai.

Tham quan doanh nghiệp là một trong những hoạt động thường xuyên, nằm trong khuôn khổ chương trình “Thực tập dự án Công nghệ thông tin” của Trung tâm Giải pháp nguồn nhân lực Công nghệ Thông tin ISC Quang Trung. Mỗi khóa, học viên sẽ được tham quan, tìm hiểu 2 công ty thuộc Liên minh các doanh nghiệp gia công phần mềm Việt Nam VNITO Alliance.

Nguồn: ISC Quang Trung

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC