Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường TP.HCM tham quan QTSC

Sáng ngày 22/04/2022, nhân dịp phối hợp cùng Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức chương trình “Chung tay vì QTSC xanh”, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường TP.HCM đã đi thăm và tìm hiểu một số điểm tham quan nổi bật tại QTSC.

Được thành lập vào ngày 27/06/2009, Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường TP.HCM là tổ chức quần chúng xã hội tự nguyện, tập hợp những cá nhân và tổ chức yêu thích và quan tâm công tác bảo vệ thiên nhiên và môi trường.

Trong chuyến thăm, Hội đã được lãnh đạo QTSC giới thiệu tham quan Trung tâm Viễn thông QTSC – nơi đặt hệ thống lưu trữ chính phủ điện tử của thành phố; Trung tâm Giám sát điều hành QTSC IOC - nơi tích hợp các giải pháp, ứng dụng trên một nền tảng duy nhất tạo nhiều thuận lợi cho công tác quản lý, điều hành giúp nhanh chóng, dễ dàng trong việc xử lý sự cố xảy ra tại QTSC.

Tiếp theo chương trình, đoàn đã đến tham quan Bảo tàng QTSC – nơi trưng bày các kỷ vật, hình ảnh, ghi nhận những chặng đường lịch sử phát triển của QTSC, đồng thời là nơi giới thiệu các giải pháp công nghệ mới của QTSC và các doanh nghiệp nội khu.

Qua chuyến tham quan, đoàn rất ấn tượng với những thành quả mà QTSC đã đạt được trong suốt chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển vừa qua. Đặc biệt, QTSC có mật độ phủ xanh rộng cùng môi trường thiên nhiên, không khí trong lành – là một nơi rất lý tưởng để làm việc và học tập.

 Đoàn tham quan Trung tâm Giám sát điều hành QTSC IOC

Đoàn tham quan Trung tâm Giám sát điều hành QTSC IOC

 Tham quan Bảo tàng QTSC Tham quan Bảo tàng QTSC

Tham quan Bảo tàng QTSC 

Tham quan Bảo tàng QTSC

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC