Hội thảo kỷ nguyên 4.0 - Cơ hội và thách thức mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên SaigonTech

Sáng ngày 4-10 vừa qua, đông đảo sinh viên SaigonTech và các trường đại học lân cận đã tham gia Hội thảo “Kỷ nguyên 4.0 – Cơ hội và thách thức” do Khoa Kinh doanh – Quản lý tổ chức. Mục đích của hội thảo là mang đến cho sinh viên cái nhìn bao quát nhất về thị trường lao động trong thời đại 4.0, từ đó giúp định hướng cho nghề nghiệp của các em trong tương lai.

Hội thảo quy tụ những diễn giả uy tín

Tham gia buổi Hội thảo “Kỷ nguyên 4.0 – Cơ hội và thách thức” có các diễn giả uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại điện tử như ông Trần Mạnh Đạt - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty APPNET Media; ông Wilson Liêu Hưng Tiến – Giám đốc Kinh doanh Công ty Haravan; ông Trương Gia Bảo – Nguyên Giám đốc Kinh doanh Sendo.vn; ông Nguyễn Đình Trí – Giám đốc Kinh doanh Công ty PA Việt Nam và đại diện trường SaigonTech gồm: TS Phạm Văn Kiên – Trưởng khoa Kinh doanh – Quản lý, TS Bùi Tiến Lên – Giám đốc Trung tâm ưu hạng; Th.s Đinh Thanh Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm ISC Quang Trung cùng các giảng viên, nhân viên của nhà trường.

sinh vien saigontech chu dong tham gia hoi thao tu rat som

Sinh viên SaigonTech chủ động tham gia hội thảo từ rất sớm  

Thông qua hội thảo, sinh viên SaigonTech đã được cung cấp nhiều kiến thức hữu ích về hướng dịch chuyển tất yếu của doanh nghiệp, tác động của truyền thông số với cuộc sống, viễn cảnh nghề nghiệp và kỹ năng cần thiết khi gia nhập thị trường lao động trong kỷ nguyên 4.0. Qua đó, mang đến cho các bạn cái nhìn khái quát nhất về những triển vọng và thách thức trong thời đại mới.

cac dien gia giai dap thac mac cua sinh vien

Các diễn giả giải đáp trực tiếp thắc mắc của sinh viên

Đặc biệt, buổi hội thảo còn dành thời gian tương đối dài giúp sinh viên có cơ hội được đối thoại trực tiếp với các diễn giả để tháo gỡ thắc mắc và đào sâu những kiến thức có liên quan đến chuyên ngành đang theo học.

Sinh viên SaigonTech thu nhặt được nhiều kiến thức bổ ích   

Chăm chú theo dõi chương trình, em Nguyễn Ngọc Thanh Xuân, sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin cho biết: “Tuy hội thảo tập trung kiến thức cho các bạn học quản trị kinh doanh, nhưng em vẫn tham gia và tìm thấy những thông tin cần thiết cho mình. Qua hội thảo, em biết mình cần phải tìm hiểu nhiều hơn về những thay đổi của công nghệ để bắt kịp yêu cầu của thị trường”.

rat nhieu cau hoi duoc dat ra va tim thay cau tra loi thoa dang

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra và tìm thấy câu trả lời thỏa đáng

Nhiệt tình tham gia trả lời câu hỏi tại hội thảo, sinh viên Võ Văn Vũ, lớp Quản trị doanh nghiệp cho rằng: “Qua buổi hội thảo hôm nay, em đã có được những hình dung ban đầu về nghề nghiệp và định hướng rõ ràng hơn. Từ đó, em biết mình cần phải đầu tư những gì cho bản thân để sẵn sàng cho công việc trong tương lai”.

Thông qua buổi hội thảo, các diễn giả còn chia sẻ với sinh viên rất nhiều kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được trong quá trình làm việc và cô đọng lại thành những lời khuyên thiết thực nhất để các em có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động.

phan thuong cho cac ban co cau hoi xuat sac nhat

Phần thưởng được trao cho các bạn có câu hỏi xuất sắc nhất

Kết thúc Hội thảo “Kỷ nguyên 4.0 – Cơ hội và thách thức”, diễn giả Wilson Liêu Hưng Tiến – Giám đốc Kinh doanh Công ty Haravan, nhận xét: “Sinh viên SaigonTech chủ động tương tác với các diễn giả và đặt ra nhiều câu hỏi rất hóc búa, hẳn là do các em đã có một môi trường học tập rất tuyệt vời. Tôi đánh giá cao môi trường học 100% tiếng Anh này và tin tưởng là các em sẽ tích lũy được nhiều kiến thức hữu ích cho nghề nghiệp của mình”.

Nguồn: SaigonTech

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC