Hội thảo “Làm việc với các doanh nghiệp Canada”

- Bài trình bày: How to do business with Canadian enterprises

- Diễn giả chương trình: Bernard TruongJules Bernier

---

Chiều ngày 13/09/2018, QTSC phối hợp với VNPT Tiền Giang tổ chức buổi hội thảo “Làm việc với các doanh nghiệp Canada” tại Trung tâm Công nghệ thông tin, VNPT Tiền Giang. Buổi hội thảo thu hút gần 40 khách tham dự, là đại diện các doanh nghiệp, đại diện các Sở ban ngành, và các đơn vị đào tạo tại Tiền Giang.

Trình bày chính tại buổi hội thảo là ông Jules Bernier, là một luật sư có kinh nghiệm và uy tín tại Canada. Ông đã chia sẻ các nội dung mà các doanh nghiệp cần chú ý về môi trường chính trị, văn hóa và pháp lý tại Canada, những điều doanh nghiệp Việt Nam cần chú ý khi làm việc với các đối tác Canada. 

Phát biểu tại buổi hội thảo, ông Nguyễn Văn Thái, Giám đốc VNPT Tiền Giang cho biết: VNPT Tiền Giang hiện đang đầu tư xây dựng Khu công viên phần mềm Mekong (Mekong ITP) được hình thành trên cơ sở vật chất Trường Bưu chính Viễn thông & CNTT III với tổng vốn đầu tư lên tới 77 tỷ đồng. Khu đã được xây dựng khá hoàn chỉnh với hơn 70.000 m2 diện tích đất, trong đó có 22.000 m2 diện tích sàn đầy đủ tiện nghi: các khu nhà làm việc, hội trường trên 600 chỗ, nhà thi đấu thể thao, căn tin, ký túc xá… hoàn toàn đáp ứng điều kiện để thành lập Khu Công nghệ thông tin tập trung theo Nghị định 154/2013/NĐ-CP của Chính phủ. Mekong ITP được xây dựng với mục tiêu sẽ là nơi thu hút và phát triển nguồn nhân lực CNTT cho tỉnh Tiền Giang nói riêng và Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, nhằm hiện thực hoá mục tiêu chuyển đổi kinh tế số cho khu vực. Dự kiến, Mekong ITP sau khi hoàn thiện cũng sẽ trở thành một trong những thành viên của Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung.

 ong-Jules-Bernier-trinh-bay-tai-hoi-thao

Ông Jules Bernier (đứng) trình bày tại Hội thảo

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC