Hội thảo trực tuyến: Chuẩn bị tâm thế cho học sinh học trực tuyến sẵn sàng bước vào năm học mới

Hội thảo trực tuyến: Chuẩn bị tâm thế cho trẻ học trực tuyến sẵn sàng bước vào năm học mới

Thư ngỏ mời tham dự

Chuỗi hội thảo trực tuyến: Chuyển đổi số giáo dục trong gia đình - Cha mẹ đồng hành cùng con trong "cuộc sống bình thường mới"

Chuyên đề 1: Chuẩn bị tâm thế cho học sinh học trực tuyến sẵn sàng bước vào năm học mới

 

Kính gửi: Quý phụ huynh, Quý thầy cô và Quý vị quan tâm,

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ngành giáo dục TP.HCM và các địa phương trên cả nước đang đứng trước những thử thách chưa từng có tiền lệ. Nhằm đảm bảo tính liên tục của chất lượng giáo dục, các cơ quan ban ngành đã xây dựng kế hoạch học tập trực tuyến thay thế phương pháp giảng dạy trực tiếp trong thời gian học sinh không thể đến trưng. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi học sinh, đặc biệt các bé tiểu học, khá lo lắng và lúng túng trước những yêu cầu về sự sẵn sàng công nghệ, phương pháp định hướng, theo dõi và giám sát giúp trẻ tiếp thu kiến thức thông qua học trực tuyến hiệu quả.

Nhằm giải đáp các thắc mắc và tháo gỡ các khó khăn của phụ huynh, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM phới hợp với Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Trung tâm Hỗ trợ và Tư vấn Chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) và Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM tổ chức Hội thảo chuyên đề 1: Chuẩn bị tâm thế cho học sinh học trực tuyến sẵn sàng bước vào năm học mới, trong khuôn khổ Chuỗi Hội thảo trực tuyến Chuyển đổi số giáo dục trong gia đình.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục sẽ mang đến cho phụ huynh thông tin hữu ích và thiết thực về hướng dẫn và hỗ trợ con học trực tuyến trong thời gian giãn cách; các điều kiện cần thiết để học trực tuyến và chuẩn bị bước vào năm học mới; kết nối hệ thống internet, an toàn truy cập web và bảo mật thông tin cá nhân; tận dụng phương tiện có sẵn, lựa chọn mua sắm trang thiết bị sao cho hiệu quả và tiết kiệm ngân sách; phương pháp giám sát, theo dõi và tối ưu hóa học tập cho trẻ khi học trực tuyến; phương pháp khuyến khích và giúp trẻ tự học; cha mẹ cùng học cùng chơi tương tác và giúp đỡ con để đạt được hiệu quả khi học trực tuyến.

Thông tin chương trình

Thời gian: 9g00 – 11g00, ngày 11/09/2021

Hình thức: Hội thảo được tổ chức trên nền tảng trực tuyếnđồng thời livestreaming công khai trên các kênh truyền thông

Đối tượng tham gia

- Hiệu trưởng, giáo viên, bậc cha mẹ có con đang học tại các trường mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên.

- Những người quan tâm tới chuyên đề này.

Quý thầy cô và phụ huynh vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin tại link sau: https://bit.ly/2YqvdEp để đăng ký tham gia chương trình. Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ Ms. Thanh Thảo, Tel 0938842277, email: thaontt@qtsc.com.vn

Trân trọng.

---

Đính kèm:

- Mời tài trợ Chuỗi hội thảo trực tuyến Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục

- Hồ sơ tài trợ Chuỗi hội thảo

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC