Hội thảo trực tuyến “Tầm nhìn phát triển 5G tại Việt Nam”

Kính gửi Quý doanh nghiệp,
 
Với mục tiêu đến năm 2030, mạng di động 5G phủ sóng toàn quốc; mọi người dân được truy cập Internet băng thông rộng với chi phí thấp, từ năm 2019 Việt Nam đã lên kế hoạch bắt đầu thử nghiệm mạng di động 5G.
 
Trong quá trình đó, Tập đoàn Qualcomm đã hợp tác chặt chẽ với Chính phủ, các nhà mạng, doanh nghiệp tư nhân để giúp Việt Nam thực hiện đúng kế hoạch phủ sóng 5G và thương mại hóa công nghệ 5G trong năm 2020. Mới đây, Qualcomm vừa công bố thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) đầu tiên ở Đông Nam Á tại Hà Nội, phát triển công nghệ không dây (4G, 5G), IoT.
 
Nhằm chia sẻ và thảo luận về con đường phát triển 5G tại Việt Nam, các chuyên gia của Qualcomm và khách mời đặc biệt: Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ cùng tham gia trao đổi tại hội thảo trực tuyến “Tầm nhìn phát triển 5G tại Việt Nam”
 
-          Thời gian: 10g00 sáng, ngày 01/07/2020 (Giờ Việt Nam)
-          Đăng ký tham dự tại link: https://bit.ly/registration_QVICwebinar3
-          Ngôn ngữ trao đổi: tiếng Anh và tiếng Việt
-          Liên hệ: Ms. Tâm Phạm | T: 0888877584 | E: tampt@qtsc.com.vn
 
BTC trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân quan tâm đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến để cùng trao đổi, thảo luận về tầm nhìn phát triển 5G tại Việt Nam.
---
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời hạn đăng ký cuộc thi “’Thử thách Đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam – QVIC 2020” sẽ được dời đến 30/09/2020. Các doanh nghiệp đã đăng ký sẽ được lưu hồ sơ cho vòng Shortlist vào tháng 10/2020.
 
Thông tin liên quan đến cuộc thi có thể tham khảo tại qualcomm.com/QVIC hoặc email đến QVIC2020@qti.qualomm.com để được hỗ trợ.
 
Trân trọng.
hội thảo trực tuyến “Tầm nhìn phát triển 5G tại Việt Nam”
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC