Incomsoft lọt vào Top 100 Vietnam Startup Wheel 2019

Incomsoft là một Startup đến từ QTSC Incubator đã lọt vào Top 100 Vietnam Startup Wheel 2019 dự án xuất sắc nhất. Trên con đường tiếp cận Nhà đầu tư, Quỹ đầu tư, incomSoft cần phải vượt qua vòng bình chọn tiếp theo có tên gọi là “Gọi Vốn Cộng Đồng” (Crowdfunding).

IncomSoft là công ty sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp kiện toàn các yếu tố nội tại, doanh nghiệp sẽ lớn dần lên, vững mạnh hơn. Incomsoft còn xây dựng và đưa môn học “Thực hành quản trị kinh doanh - Thực hành khởi nghiệp sáng tạo” vào trường Đại Học, Cao Đẳng để dạy miễn phí cho sinh viên các trường UEL, LHU, UEH, UIH, Vinatex, ...

Được biết, Crowdfunding là một hình thức nhận vốn từ cộng đồng, cụ thể là cộng đồng mạng chung tay góp vốn để hiện thực hóa một ý tưởng hoặc một sản phẩm mới. Để khuyến khích đóng góp, chủ dự án tặng cho người ủng hộ những món quà lưu niệm hoặc ưu đãi khi mua sản phẩm. Phần tiền ủng hộ thực chất có thể xem là tiền đặt mua sản phẩm trước khi sản phẩm ra đời. Vì mua trước và rằng tồn tại rủi ro không nhận được sản phẩm, tiền đặt mua thường thấp hơn giá thị trường từ 30% – 50%. Vì vậy, vòng thi này không chỉ giúp các dự án kiểm nghiệm thị trường, kết nối với cộng đồng như nhà đầu tư, khách hàng, đối tác tiềm năng,… mà còn đưa ra những giải pháp hoàn toàn mới cho người ủng hộ.

Tuy nhiên, tất cả các giao dịch trên trang startupwheel.funding.vn đều là giao dịch ảo. Khi đăng ký một tài khoản, trong ví của các bạn sẽ có sẵn 30 triệu VNĐ và bạn có thể ủng hộ bất cứ dự án nào mà bạn cảm thấy hứng thú.

Để bình chọn cho Incomsoft ở vòng gọi vốn này, Quý vị vui lòng thực hiện theo các bước bên dưới. Thời điểm ghi nhận bình chọn hợp lệ cho dự án Bắt đầu từ ngày 15/7/2019 đến ngày 25/7/2019.

Hướng dẫn bình chọn

  • B1: Truy cập website https://startupwheel.funding.vn/product/incomsoft 
  • B2: Click Login, và đăng nhập bằng tài khoản gmail, hoặc facebook của bạn
  • B3: Kéo trang xuống, sẽ thấy gói tiền 10,000,000đ
  • incomsoft
  • B4: Click gói 10,000,000đ è Click vào chữ “Select Reward”. Website hiển thị trang kế tiếp
  • B5: Nhập số lượng/Quantity = 3. Click chữ “Update Cart”
  • B6: Click vào chữ “Proceed to checkout”. Website hiển thị trang kế tiếp
  • B7: Nhập đầy đủ thông tin: First name, Last name, Country, Street address, Town/ City, Phone, Email address
  • B8: Click vào chữ “Place order”. Hệ thống xử lý thành công và Bình chọn đã hoàn thành.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần phần mềm Phát Triển (incomSoft)

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC