incomSoft tư vấn triển khai phần mềm Quản trị doanh nghiệp, Chăm sóc khách hàng (ERP, DMS, CRM)

incomSoft là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm Quản trị doanh nghiệp – incomSoft ERP cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức kinh doanh.

Giải pháp incomSoft ERP được biết đến như một giải pháp quản trị tổng thể, giúp doanh nghiệp tự động hóa hầu hết các quy trình hoạt động kinh doanh: từ mua, bán, quản lý vật tư hàng hóa đến phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý tài chính kế toán. Một hệ thống bảo mật chặt chẽ, phân quyền và quản lý người sử dụng chi tiết tới từng thao tác chức năng, đảm bảo độ tin cậy và tính an toàn cao, tất cả được kết nối trong một cơ sở dữ liệu duy nhất đồng bộ toàn diện cho doanh nghiệp.

Giải pháp incomSoft ERP giải quyết bài toán Kinh doanh hướng đến hai đối tượng:

 - Khách hàng Doanh Nghiệp: công ty, tập đoàn, nhà phân phối trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, sản xuất.

 - Khách hàng bán lẻ: Cửa hàng, shop, kiots,…

 Các phân hệ trong incomSoft ERP

Các phân hệ trong incomSoft ERP

incomSoft ERP với các phân hệ được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng với hệ thống mở, tùy biến lắp ghép nên các phân hệ này cũng có thể hoạt động tương đối độc lập. Trong mỗi phân hệ sẽ bao gồm nhiều nghiệp vụ và chức năng nhỏ khác nhau, cho phép dễ dàng chỉnh sửa, thêm bớt tính năng trong từng phân hệ.

Đặc biệt tùy theo từng nhu cầu, quy mô, đặc thù của từng doanh nghiệp incomSoft đều có thể thay đổi, nâng cấp các giải pháp để phù hợp với mọi nhu cầu quản lý, nhằm giúp cho doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh và lợi nhuận.

Liên hệ: Công ty Cổ phần phần mềm Phát Triển (incomSoft)

Địa chỉ: Tòa nhà Anna, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, Tp.HCM

Tel: 028 2200 2912

Hotline: 0905 267 180 - 0919 39 69 09

Support: 0917 868 793 – 097 141 7775

Website: https://www.incomsoft.vn 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC