Khai trương Công ty Cổ phần VnRoyal 4.0 và Talentpace Vietnam

Sáng nay (11/11), Công ty Cổ phần Trang thiết bị - Vật tư Y tế VnRoyal tổ chức lễ khai trương văn phòng Công ty Cổ phần VnRoyal 4.0, đồng thời ra mắt liên doanh Talentpace Vietnam tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Văn phòng Công ty Cổ phần VnRoyal 4.0 vàTalentpace Vietnam được đặt tại Công viên Phần mềm Quang Trung (Ảnh: Phó Bá Cường)

Văn phòng Công ty Cổ phần VnRoyal 4.0 vàTalentpace Vietnam được đặt tại Công viên Phần mềm Quang Trung (Ảnh: Phó Bá Cường)

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, buổi lễ khai trương được diễn ra theo hình thức trực tuyến tại 3 điểm cầu là Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam. Các đại diện tham gia gồm: ông Nguyễn Ngọc Lân, Chủ tịch HĐQT VnRoyal (Mỹ); ông Siva Kumitha, Giám đốc điều hành Talentpace (Ấn Độ); và bà Phạm Kim Liên, Phó Tổng Biên tập Tạp chí VLR; ông Hồ Điệp, Giám đốc Edunet cùng đại diện Công viên Phần mềm Quang Trung và đối tác cùng tập thể cán bộ nhân viên của VnRoyal (Việt Nam).

 Buổi lễ khai trương được diễn ra theo hình thức trực tuyến tại 3 điểm cầu Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam

Buổi lễ khai trương được diễn ra theo hình thức trực tuyến tại 3 điểm cầu Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam

Công ty Cổ phần Trang thiết bị - Vật tư Y tế VnRoyal đã hoạt động liên tục trong lĩnh vực y dược, trang thiết bị y tế tại thị trường Việt Nam trong hơn 15 năm. Trong suốt quá trình phát triển doanh nghiệp, VnRoyal đã không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô, liên kết hợp tác trong nhiều lĩnh vực với các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Năm 2020 là một cột mốc vô cùng quan trọng khi cả thể giới đối mặt với những khó khăn và thách thức do dịch bệnh COVID-19 gây ra. Tuy nhiên, chính trong khó khăn ấy lại mở ra các cơ hội phát triển chưa từng có trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trên toàn cầu. Đây cũng chính là xu thế tất yếu và nhu cầu của sự phát triển xã hội trong tương lai.

Tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Lân, Chủ tịch HĐQT VnRoyal chia sẻ: “Talentpace là một công ty công nghệ thông tin mạnh mẽ và có uy tín trên thế giới, với các đối tác chiến lược khá hùng mạnh trong đó có Microsoft và các ngân hàng quốc tế. Với việc mở rộng mô hình liên doanh Talentpace tại Việt Nam, cùng với VnRoyal 4.0, chúng tôi hy vọng sẽ phát triển các dự án lớn về công nghệ thông tin, hỗ trợ cộng đồng, góp sức vào cuộc cách mạng 4.0 đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thế giới”.

 Ông Siva Kumitha (thứ 3, từ trái sang) và các thành viên của công ty Talentpace tại Ấn Độ cùng tham dự lễ khai trương

Ông Siva Kumitha (thứ 3, từ trái sang) và các thành viên của công ty Talentpace tại Ấn Độ cùng tham dự lễ khai trương

Cũng tại buổi lễ, ông Siva Kumitha, Giám đốc điều hành Talentpace cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và cũng là một trong những quốc gia được Chính phủ ưu tiên phát triển lĩnh vực công nghệ. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng VnRoyal để phát triển công nghệ thông tin với các dự án chính liên quan đến các lĩnh vực như y tế, giáo dục, thương mại điện tử,... tại Việt Nam. Hi vọng Công ty Cổ phần VnRoyal 4.0 cũng như Talentpace Vietnam sẽ tạo thêm nhiều cơ hội phát triển, cải tiến công nghệ phục vụ các hoạt động cho các doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Trước đó, ngày 09/10, Công ty VnRoyal (Việt Nam) và Công ty Talentpace (Ấn Độ) đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT). Theo đó, hai đơn vị sẽ hợp tác trong ba dự án chính liên quan đến y tế (app Multidex), giáo dục (app học tiếng Anh) và kinh doanh thương mại (app bán hàng điện tử). Việc khai trương văn phòng VnRoyal 4.0 và Talentpace Vietnam là bước đệm đầu tiên cho sự hợp tác này.

Nguồn: Thụy Hậu - VLR
Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC