Khai trương quán cơm Hai Lượng tại tầng trệt tòa nhà QTSC Building 9

Sáng 28/04/2020, Quán cơm Hai Lượng sẽ khai trương tại tầng trệt, tòa nhà QTSC Building 9, Công viên phần mềm Quang Trung.

Bữa trưa luôn là khoảng thời gian phù hợp nhất cho cánh nhân viên văn phòng tụ họp quây quần bên nhau, cùng nghỉ ngơi sau 1 buổi sáng mệt nhọc và chia sẻ những câu chuyện thú vị của bản thân. Bên cạnh đó để sẵn sàng cho nửa ngày còn lại cơ thể cũng cần nạp thêm năng lượng thiết yếu. 

Nắm bắt được những mong mỏi đó Quán cơm Hai Lượng mang đến một không gian rộng rãi thoáng mái phù hợp cho mọi đối tượng cộng với những món ăn mang hương vị quê nhà như: cá kho tộ, thịt ba chỉ khìa, mắm chưng, cà pháo,... cùng với những món ăn xế thân thuộc như Gỏi cuốn tôm thịt, Súp cua, Bún nem nướng. Hai Lượng mong muốn được sát cánh cùng với quý khách hàng trong những bữa ăn bình dị nhất hàng ngày.

 quán cơm Hai Lượng

Ngoài ra Hai Lượng cũng phục vụ các món nước bổ dưỡng như: nước sâm hạt chia, nước ép trái cây tươi, sinh tố trái cây tươi, cafe và soda với nhiều hương vị sáng tạo.

Đặc biệt nhân dịp khai trương, quán đưa ra chương trình siêu ưu đãi Combo 1 phần cơm và 1 phần nước chỉ 39.000 VNĐ trong 2 tuần đầu tiên, áp dụng cho ăn tại chỗ.

 quán cơm Hai Lượng

Liên hệ:

Quán cơm Hai Lượng

Điện thoại: (84) 905 827 968

Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà QTSC Building 9, Công viên phần mềm Quang Trung

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC