Khai trương Zakka Mart tại QTSC

Từ 20/7/2018, Zakka Mart đã chính thức mở siêu thị tiện lợi tại tầng trệt, QTSC Building 9, Công viên phần mềm Quang Trung. Thời gian hoạt động chính thức từ 6 giờ sáng đến 22 giờ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các cán bộ công nhân viên đang hoạt động tại đây.

Zakka Mart cung cấp nhiều mặt hàng phong phú, từ rau củ quả tươi đến các nhu yếu phẩm cần thiết trong gia đình. Ngoài ra, siêu thị còn phục vụ thức uống và đồ ăn nhanh phong phú cho bữa sáng, trưa, tối với nguyên liệu hoàn toàn tươi sạch, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhân viên tại Công viên phần mềm Quang Trung.

Zakka Mart là cửa hàng tiện lợi thứ 2 mở tại QTSC, trước đó là siêu thị mini tại tòa nhà Green Hills. Hiện nay, QTSC có 22 cửa hàng phục vụ thức uống và đồ ăn cho 20.755 người đang học tập và làm việc tại đây.

 zakka-mart-tai-qtsc-building-9

Cửa hàng tiện lợi Zakka Mart tại QTSC Building 9

khu-ban-rau-cu-qua-tuoi-cua-zakka-mart-qtsc-01 

Khu bán rau củ quả tươi tại Zakka Mart QTSC

khu-ban-rau-cu-qua-tuoi-cua-zakka-mart-qtsc-02 

 khu-ban-rau-cu-qua-tuoi-cua-zakka-mart-qtsc-03

 khu-vuc-phuc-vu-an-uong-tai-zakka-mart-qtsc

Khu vực phục vụ ăn uống tại cửa hàng

Zakka mart là chuỗi siêu thị tiện lợi với 40 cửa hàng đang hoạt động chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh và đang có xu hướng mở rộng ra các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Thông tin chi tiết có tại website: https://zakkamart.com 

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC