Khởi động dự án nâng cao hiệu quả vận hành Tài chính Kế toán với Oracle Netsuite ERP tại trường quốc tế Westlink, Hà Nội Toronto

 Khởi động dự án nâng cao hiệu quả vận hành Tài chính Kế toán với Oracle Netsuite ERP tại trường quốc tế Westlink, Hà Nội Toronto

Ngày 21 tháng 02 năm 2023, tập đoàn International Schools Partnership (ISP) đã chọn BTM Global Việt Nam là đối tác hoàn thiện hệ sinh thái Oracle NetSuite ERP cho hệ thống 2 trường quốc tế tại Việt Nam. Hoạt động này sẽ tạo nên một hệ sinh thái vận hành liền mạch, đảm bảo thuận tiện trong việc điều hành và quản lý các hoạt động kinh doanh của ISP trong hiện tại và tương lai.  

Về International Schools Partnership (ISP)

ISP là tập đoàn giáo dục quốc tế, có trụ sở tại Anh Quốc và điều hành hệ thống hơn 56 trường học trải rộng ở hơn 16 quốc gia, trong đó có 2 trường tại Việt Nam là Westlink (WIS) & Hà Nội Toronto (HTS). Với phương châm chất lượng giáo dục là ưu tiên hàng đầu, ISP xây dựng văn hóa học tập tốt tại tất cả các trường học trong hệ thống và thường xuyên chia sẻ kiến thức chuyên môn với các đồng nghiệp để phát triển cơ hội học tập cho học sinh. Ngoài ra, các trường thành viên của ISP cũng được cập nhật các ý tưởng và nghiên cứu mới nhất từ ​​mạng lưới gồm các nhà giáo dục tâm huyết và chuyên gia trên toàn cầu. Học sinh ISP sẽ có những trải nghiệm học tập tuyệt vời và cảm thấy ngạc nhiên với chính mình khi đạt được những thành quả vượt trội.

Để tìm hiểu thêm về ISP, vui lòng truy cập: https://www.internationalschoolspartnership.com 

Về BTM Global

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để tìm hiểu thêm về BTM Global, hãy truy cập: www.btmglobal.com 

Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC