Khởi động giai đoạn 2 dự án triển khai Oracle NetSuite tại True Commerce Việt Nam

Khởi động giai đoạn 2 dự án triển khai Oracle NetSuite tại True Commerce Việt Nam

Ngày 16 tháng 02 năm 2023, tiếp nối sự thành công trong việc triển khai dự án tích hợp hệ thống hóa đơn điện tử vào hệ thống Oracle NetSuite ERP, công ty True Commerce đã tin tưởng và chọn BTM Global Việt nam là đối tác triển khai phần mềm tài chính kế toán của Oracle NetSuite cho công ty True Commerce Việt Nam.

Trong giai đoạn 1, dự án tích hợp hóa đơn điện tử vào hệ thống Oracle NetSuite Cloud ERP đã tạo ra một hệ sinh thái vận hành liền mạch, đảm bảo tính tiện lợi trong việc hoạch định và quản trị tổng thể hoạt động kinh doanh của True Commerce cả trong hiện tại và tương lai. Đồng thời trở thành trợ lý đắc lực của bộ phận kế toán giúp tối ưu hóa thời gian và công sức theo dõi dữ liệu một cách trực quan. Ngoài ra, các hoạt động nhập, xuất, điều chỉnh và gửi hóa đơn được thực hiện tự động, giúp tối ưu hóa thời gian nhập liệu và giảm rủi ro sai sót, nhầm lẫn không cần thiết.

Trong giai đoạn 2, gói giải pháp tài chính kế toán Oracle NetSuite do BTM Global cung cấp sẽ giúp True Commerce chuẩn hóa toàn diện các quy trình quản lý tài chính và kinh doanh theo mô hình đa chuẩn mực kế toán. Điều đáng chú ý là, giải pháp đáp ứng nhu cầu hợp nhất báo cáo tài chính với công ty mẹ theo chuẩn mực kế toán quốc tế (IFRS), đồng thời tuân thủ quy định của chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

Nhìn từ nhiều góc độ khác nhau, dự án này hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống tài chính kế toán tinh gọn bằng áp dụng các chức năng và công nghệ mới vào bộ máy vận hành và quản lý nhằm giúp công ty tiếp tục tăng trưởng và mở rộng hơn trong tương lai.

Ông Phù Hoàng Bảo – Giám đốc dự án của BTM Global Việt Nam chia sẻ: “Ở giai đoạn 1, dự án đang hoàn thành đúng tiến độ nhờ sự tin tưởng, quyết tâm của ban lãnh đạo và dự án hai bên. Chính vì thế, chúng tôi rất biết ơn khi True Commerce đã tiếp tục tin tưởng chọn BTM Global Việt Nam là đối tác đồng hành ở giai đoạn 2. Thêm vào đó, BTM Global tự hào là đối tác tại Việt Nam sở hữu nhiều chuyên gia được hãng Oracle chứng nhận năng lực triển khai Oracle NetSuite ERP, đó là một trong những điều kiện tiên quyết để triển khai một dự án thành công. Ngoài sự khác biệt trong cách tiếp cận triển khai và hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai dự án này đúng như mong đợi.”

Về True Commerce

True Commerce - là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hoàn chỉnh giúp kết nối các doanh nghiệp trong cùng chuỗi cung ứng, tích hợp tất cả từ EDI, quản lý hàng tồn kho, giao hàng, đến cửa hàng trực tuyến và sàn TMĐT.

TrueCommerce Global Commerce Network có thể kết nối các doanh nghiệp với hơn 180.000 nhà bán lẻ, nhà phân phối và nhà cung cấp dịch vụ logistics. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh, TrueCommerce còn giúp kế nối các doanh nghiệp với nhau. Đó là lý do tại sao hàng nghìn công ty từ các công ty mới thành lập cho đến các công ty nằm trong danh sách Fortune 100 toàn cầu, thuộc nhiều ngành khác nhau đều sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.truecommerce.com 

Về BTM Global

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.btmglobal.com 

Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC