Kingspan Việt Nam và BTM Global Việt Nam ký kết và khởi động dự án triển khai Oracle NetSuite ERP

Doanh nghiệp hàng đầu về các giải pháp bảo vệ công trình và tòa nhà toàn cầu đặt niềm tin vào BTM Global triển khai giải pháp Oracle NetSuite ERP cho văn phòng tại Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 05 năm 2022, Kingspan Việt Nam và BTM Global Việt Nam đã ký kết và khởi động dự án triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây Oracle NetSuite.

Kingspan khu vực Châu Á lựa chọn Oracle NetSuite ERP là giải pháp quản trị doanh nghiệp thí điểm cho Việt Nam và Pháp sau đó có thể sẽ triển khai cho toàn cầu. Tại Việt Nam, ngoài triển khai giải pháp Oracle NetSuite, Kingspan triển khai đồng thời gói phần mềm Tài chính việt hóa và Tích hợp hóa đơn điện tử của BTM Global trên nền tảng Oracle NetSuite để tự động hóa các quy trình tài chính – kế toán. Giải pháp sẽ giúp tiết kiệm thời gian nhập chứng từ, báo cáo thuế cũng như theo dõi tình trạng thanh toán của đơn hàngvà quản lý dữ liệu tài chính trực quan nhất. Từ đó sẽ giúp Kingspan có cái nhìn về tình hình kinh doanh chính xác để đưa ra các quyết định nhanh chóng giúp nâng cao hiệu suất của doanh nghiệp.

 Đại diện BTM Global và Kingspan ký kết dự án

Đại diện BTM Global Kingspan ký kết dự án

“Chúng tôi nhận thấy rõ việc quản lý tài chính hiệu quả trong kinh doanh là yếu tố quan trong để quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Một nền tảng ERP chung cho tất cả công ty con sẽ giúp Kingspan tối ưu được chuỗi cung ứng của mình bên cạnh yêu cầu tiên quyết là phải đáp ứng các tiêu chuẩn kế toán nước sở tại. Để dự án được thành công và nhanh chóng đi vào vận hành thì giải pháp và đơn vị triển khai cần phải được lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Sau nhiều thời gian làm việc cùng đội ngũ BTM Global, chúng tôi đặt niềm tin vào BTM Global cho dự án này bởi sự am hiểu và kinh nghiệm dày dặn về giải pháp cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc của đội ngũ BTM Global. Ông Phan Gia Huy Quang – Quản lý tài chính Công ty Kingspan Việt Nam chia sẻ.

 Thành viên BTM Global và Kingspan khởi động và chia sẻ thông tin kế hoạch dự án

Thành viên BTM Global Kingspan khởi động và chia s thông tin kế hoạch dự án

Ông Phạm Hoàng Lạc, Trưởng phòng ERP công ty BTM Global Việt Nam chia sẻ: “Để trở thành đơn vị hàng đầu về giải pháp Oracle NetSuite tại thị trường Việt Nam, BTM Global luôn cam kết hoàn thành các mục tiêu dự án đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng. Với dự án lần này, chúng tôi tự tin là đơn vị tư vấn và triển khai giải pháp phù hợp nhất cho Kingspan và sẽ giúp Kingspan có được một giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh, tối ưu và bền vững.”

Về Kingspan

Kingspan được thành lập vào năm 1965 tại Ireland. Ngày nay, Kingspan là công ty dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp bảo vệ công trình, tòa nhà và cách nhiệt hiệu suất cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên 70 quốc gia và 19.000 nhân viên; chúng tôi cam kết tạo ra một tương lai không khí thải cho toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, truy cập www.kingspan.com 

Về BTM Global

BTM Global được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

BTM Global chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống NetSuite ERP, CRM và TMĐT cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Oracle cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, truy cập www.btmglobal.com 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC