Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa QTSC và CDNW

Chiều ngày 09/01/2024, tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và CDNetworks Holdings Singapore PTE.LTD (CDNW).

Lễ ký kết là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ giữa hai công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khởi đầu cho sự hợp tác chặt chẽ và phát triển bền vững trong thời gian sắp tới.

Thỏa thuận mở ra cơ hội cho QTSC và CDNW cùng nghiên cứu tạo ra những dịch vụ sáng tạo và hiệu quả. Bằng việc kết hợp thế mạnh và nguồn lực, hai đơn vị cam kết hỗ trợ lẫn nhau trong việc nghiên cứu, phát triển và triển khai các dự án công nghệ thông tin mang tính đột phá, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và cung cấp giá trị tốt nhất cho cộng đồng và khách hàng.

QTSC hiện đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT cho các sở ban ngành, cơ quan nhà nước, cũng như các ứng dụng phục vụ triển khai xây dựng chính quyền điện tử, tiến đến xây dựng nền kinh tế số, xã hội số của TP.HCM. Với những nhiệm vụ này, QTSC tìm kiếm các đối tác đồng hành nhằm hợp tác cung cấp những giải pháp công nghệ cho khách hàng, cho thành phố và một số tỉnh thành trên cả nước.

CDNW - một trong những đơn vị có trên 20 năm kinh nghiệm và là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, cũng như lĩnh vực phân phối nội dung. Qua thời gian làm việc và tìm hiểu, QTSC đánh giá cao năng lực của CDNW cùng các giải pháp do CDNW cung cấp, đồng thời nhận thấy sự phù hợp của đơn vị đối với định hướng phát triển chiến lược và các sản phẩm, giải pháp của QTSC.

Trong thời gian sắp tới, QTSC và CDNW sẽ xây dựng kế hoạch chi tiết và chuyên sâu hơn nhằm nghiên cứu, phát triển những sản phẩm, dịch vụ cụ thể mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, cũng như đem lại hiệu quả sản xuất kinh doanh cho hai bên.

Ông Trần Hữu Dũng – Chủ tịch HĐTV QTSC phát biểu tại buổi ký kết 

Ông Trần Hữu Dũng – Chủ tịch HĐTV QTSC phát biểu tại buổi ký kết

 Ông Wu Yien – Giám đốc kinh doanh khu vực Asian, đại diện CDNW, có đôi lời phát biểu

Ông Wu YienGiám đốc kinh doanh khu vực Asian, đại diện CDNW, có đôi lời phát biểu

 Đại diện lãnh đạo QTSC và CDNW tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác

 Đại diện lãnh đạo QTSC và CDNW tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác

Đại diện lãnh đạo QTSC và CDNW tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC