Kỳ lân công nghệ Sky Mavis đưa vào vận hành giải pháp quản trị tổng thể Oracle NetSuite theo mô hình hạch toán kép IFRS và VAS

Vừa qua, Kỳ lân công nghệ Việt – Sky Mavis đã chính thức đưa vào vận hành giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp Oracle NetSuite Cloud ERP, một dự án được thực hiện bởi đối tác BTM Global Việt Nam. Sky Mavis là một công ty chuyên phát triển game, với trò chơi NFT Axie Infinity nổi tiếng toàn cầu, được xây dựng trên nền tảng blockchain và đã mở ra trào lưu Play to Earn.

Kỳ lân công nghệ Sky Mavis đưa vào vận hành giải pháp quản trị tổng thể Oracle NetSuite theo mô hình hạch toán kép IFRS và VAS
Kỳ lân công nghệ Sky Mavis đưa vào vận hành giải pháp quản trị tổng thể Oracle NetSuite theo mô hình hạch toán kép IFRS và VAS

Giải pháp Oracle NetSuite Cloud ERP giúp Sky Mavis chuẩn hóa quy trình quản trị doanh nghiệp và tài chính kế toán theo mô hình hạch toán kép, tuân thủ đồng thời cả chuẩn IFRS và VAS. Điều này cho phép Sky Mavis đáp ứng nhu cầu hợp nhất báo cáo tài chính với tập đoàn và các chuẩn mực kế toán Việt Nam quy định theo thông tư 200. Dự án cũng phát triển xây dựng bộ máy vận hành Tài chính kế toán tinh gọn thông qua việc tích hợp Oracle NetSuite với ngân hàng tại Việt Nam.

Trong vòng 6 tháng, BTM Global đã hoàn thành việc triển khai, kiểm thử, đào tạo và đưa vào vận hành hệ thống Oracle NetSuite ERP cho Sky Mavis. Đội ngũ hai bên đã làm việc chặt chẽ và liên tục để đảm bảo dự án được hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng.

Ông Phù Hoàng Bảo, Giám đốc dự án của BTM, đã chia sẻ: BTM rất vinh dự vì được một kỳ lân công nghệ như Sky Mavis tin tưởng lựa chọn để triển khai dự án này. Dự án đã ổn định và  được nghiệm thu vào ngày 14/6/2023. BTM sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Sky Mavis trong thời gian tới. Sự thành công của dự án này là nhờ vào quyết tâm lớn từ cả hai bên. Đặc biệt, tập thể cán bộ nhân viên các phòng ban của Sky Mavis đã thực hiện nghiêm túc, dành đủ thời gian cần thiết trong quá trình đặt yêu cầu, thống nhất giải pháp và kiểm thử”.

Sau khi nghiệm thu dự án, đại diện phía Sky Mavis đã bày tỏ sự hài lòng với thành quả dự án, sự chuyên nghiệp của các chuyên gia BTM Global Việt Nam và dành lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ triển khai phần tích hợp.

Về Sky Mavis

Được thành lập năm 2018, Sky Mavis là một công ty startup ứng dụng công nghệ blockchain vào game. Trò chơi Axie Infinity là trò chơi nổi bật nhất của Sky Mavis, là trò chơi một hệ sinh thái thú cưng ảo cho phép người chơi thu thập, mua bán và sử dụng trên nền tảng di động. Sau gần 4 năm, Sky Mavis đã trở thành kỳ lân số 3 tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sky Mavis, vui lòng truy cập trang website: www.skymavis.com.

Về BTM Global Việt Nam 

BTM Global Việt Nam được thành lập năm 2004, là đối tác Vàng (Gold partner) dài hạn với tập đoàn Oracle và cũng là đối tác chuyên triển khai các giải pháp Oracle NetSuite tại Việt Nam. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Minneapolis, bang Minnesota của Mỹ và chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn, tích hợp và triển khai hệ thống Oracle NetSuite ERP & CRM cho doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến các giải pháp Kho dữ liệu (Data Warehouse), các giải pháp Oracle & E-Commerce cho ngành bán lẻ từ chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ đến những tập đoàn bán lẻ nổi tiếng trên thế giới.

» Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.btmglobal.com.

» Cùng tìm hiểu thêm về Oracle NetSuite ERP tại đây.

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC