Microsoft đến thăm và làm việc tại QTSC

Chiều ngày 18/03/2024, Microsoft cùng KPMG đã có chuyến thăm và làm việc tại Khu Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Thành phần tham gia đoàn công tác gồm ông Gary Sun - Giám đốc điều hành công ty công nghệ Châu Á Thái Bình Dương, các quản lý khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong lĩnh vực AI, Cloud của Microsoft và ông Nguyễn Công Ái - Phó Tổng Giám đốc công ty KPMG. Đón tiếp đoàn có bà Phạm Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc QTSC cùng lãnh đạo một số phòng/trung tâm chức năng trực thuộc QTSC.

 Thành phần đoàn Microsoft và KPMG

Thành phần đoàn Microsoft và KPMG

 Bà Phạm Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc QTSC tiếp đoàn

Bà Phạm Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc QTSC tiếp đoàn

Nhằm giúp đoàn công tác hiểu hơn về mô hình hoạt động của Khu, QTSC đã giới thiệu đến đoàn một số thông tin tổng quan về chức năng, nhiệm vụ; những chính sách ưu đãi cho doanh nghiệp; các hoạt động đồng hành và hỗ trợ cộng đồng nội khu cũng như những hoạt động tiên phong trong việc thúc đẩy phát triển môi trường nghiên cứu phát triển và đổi mới sáng tạo…; từ đó khẳng định qua 23 năm hình thành và phát triển, QTSC được Bộ TT&TT đánh giá là Khu công nghệ thông tin tập trung đầu tiên, lớn nhất và thành công nhất tại Việt Nam. Tiếp theo đó, chương trình đã dành thời gian cho phần trao đổi, thảo luận giữa các bên. Với những thông tin có được qua buổi làm việc, Microsoft sẽ có những định hướng cho các hoạt động hợp tác của mình tại TP.HCM trong tương lai.

Kết thúc chương trình, đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo QTSC và được hướng dẫn tham quan khuôn viên hoạt động trong nội khu.

 Microsoft đến thăm và làm việc tại QTSC

Nguồn: QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC