Mời đồng hành cùng Chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Công viên phần mềm Quang Trung

Kính gửi Quý doanh nghiệp, Quý đối tác gắn bó với QTSC,

Công viên phần mềm Quang Trung, do công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) quản lý, chính thức khai trương đi vào hoạt động vào ngày 16/03/2001 với 21 doanh nghiệp và 250 người. Trải qua 20 năm không ngừng phát triển, QTSC đã xây dựng được một mô hình Công viên phần mềm Quang Trung thành công nằm trong nhóm các khu công nghệ hàng đầu tại khu vực châu Á, được cộng đồng quốc tế thừa nhận, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia đối với ngành CNTT Việt Nam, nâng cao vị trí của Việt Nam và trở thành chỉ dẫn địa lý của ngành CNPM Việt Nam trên bản đồ phát triển phần mềm thế giới. Bên cạnh đó, QTSC là đơn vị chủ chốt trong triển khai xây dựng Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung với 3 thành viên và đang tích cực đẩy mạnh công tác xúc tiến phát triển Chuỗi, lan tỏa được hình ảnh Chuỗi, thu hút sự quan tâm của nhiều địa phương trong cả nước.

Theo kế hoạch, QTSC sẽ triển khai Chuỗi sự kiện và các công trình kỷ niệm 20 năm thành lập nhằm ghi lại dấu ấn hành trình 20 năm đã qua và tri ân các lãnh đạo, cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp cho sự phát triển của Công viên phần mềm Quang Trung. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh khu công nghệ hàng đầu và hình ảnh các doanh nghiệp trong khu, xây dựng và kết nối cộng đồng công nghệ trong và ngoài khu, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp CNTT tiêu biểu có đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM và cả nước. Các hoạt động trọng tâm bao gồm:

QTSC trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp, Quý đối tác cùng đồng hành với QTSC trong Chuỗi hoạt động trong tháng 03/2021 thông qua các hoạt động sau:

  1. Thông báo cho nhân viên của Quý doanh nghiệp tải App Alo QTSC (khi tải App sẽ được nhận mã voucher Passio) để cập nhật thông báo về Chuỗi hoạt động của QTSC.
  2. Thông báo cho nhân viên của Quý doanh nghiệp về Chương trình khuyến mãiChương trình tham quan Bảo tàng của QTSC để cùng tham gia và nhận những phần quà tặng hấp dẫn (Quý doanh nghiệp gửi email hoặc đăng tải các banner về chương trình trên các kênh truyền thông nội bộ của Quý doanh nghiệp).
  3. Tổ chức các sự kiện, hội thảo online, các hoạt động cộng đồng, v.v. trong tháng 03/2021 nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập QTSC, trong đó QTSC sẽ hỗ trợ quảng bá và giới thiệu các hoạt động này trên các kênh truyền thông của QTSC.
  4. Đồng hành với QTSC xây dựng các công trình nội khu như Bảo tàng QTSC, công trình tiểu cảnh biểu tượng của khu, công trình màn nước trung tâm, trung tâm sinh hoạt cộng đồng v.v. (Quý vị có thể tham khảo nội dung và quyền lợi).
  5. Tài trợ các giải pháp công nghệ, các thiết bị hoặc tài trợ kinh phí cho các hoạt động nhằm giúp Công viên phần mềm Quang Trung ngày một thông minh hơn.

QTSC rất mong nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của các Quý doanh nghiệp, Quý đối tác để chung tay xây dựng QTSC ngày một công nghệ và hiện đại hơn, xanh và thông minh hơn, phát triển vươn cao và vươn xa hơn nữa. Mọi thông tin chi tiết về các hoạt động này, vui lòng liên hệ Ms. Tâm Phạm qua số điện thoại 08888 77 584, email: tampt@qtsc.com.vn để được hỗ trợ.

Trân trọng cám ơn và kính chào.

Mời đồng hành cùng Chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Công viên phần mềm Quang Trung

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC