Mời đồng hành cùng Hoạt động sinh viên 2019 - "Đô thị sáng tạo - Thách thức và triển vọng cho sinh viên"

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Kiến tạo môi trường và không gian khởi nghiệp cho sinh viên, góp phần phát triển TP.HCM thành một đô thị thông minh, sáng tạo trong tương lai, Hội Tin học TP.HCM tổ chức hoạt động cộng đồng thường niên Hoạt động cộng đồng 2019  Kết nối doanh nghiệp với sinh viên, chủ đề “Đô thị sáng tạo - Thách thức và triển vọng cho sinh viên” từ tháng 6 đến tháng 10/2019 với mục tiêu giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật thông tin về xu hướng công nghệ, thị trường, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp của thành phố tạo điều kiện để sinh viên thỏa sức suy nghĩ, sáng tạo.

Chương trình dự kiến tổ chức tại Khoa CNTT và Khoa Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa tại chuỗi 10 trường Đại học, Cao đẳng dưới sự chỉ đạo thực hiện và bảo trợ của Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM. Chương trình cung cấp kiến thức tổng quan về Đô thị sáng tạo như: IoT (Vạn vật kết nối), AI (Trí tuệ nhân tạo), ứng dụng giải pháp IoT và AI trong sản xuất & kinh doanh của thời đại CMCN 4.0; Vai trò của sinh viên trong phát triển đô thị sáng tạo, thông minh; Tầm quan trọng của đô thị sáng tạo đối với sự phát triển của đất nước;… Ngoài ra, chương trình còn mang đến thông tin mới về Khởi nghiệp; Xu hướng CNTT – Viễn thông hiện tại và tương lai gần; Công nghệ Kỹ thuật điều khiển, tự động hóa và CNTT; Kỹ năng mềm; Các trao đổi thực tế từ các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ,…

Hội Tin Học TP.HCM trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp đồng hành cùng  Hoạt động cộng đồng 2019  Kết nối doanh nghiệp với sinh viên, chủ đề “Đô thị sáng tạo - Thách thức và triển vọng cho sinh viên” để cùng song hành mang lại giá trị định hướng nghề nghiệp trong sinh viên và cũng là cơ hội tiếp cận lớp sinh viên trẻ tiềm năng, giàu nhiệt huyết. Bản kế hoạch triển khai chi tiết được đính kèm.

Thông tin thêm vui lòng liên hệ: Ms. Châu (chaucp@hca.org.vn - 0931 064 882) hoặc Ms. Yến (tranhoangyen.media@gmail.com - 0937 654 686).

Trân trọng kính chúc Quý vị sức khỏe và thành công!    

HỘI TIN HỌC TPHCM

---

Đính kèm:

- Thư ngỏ

- Kế hoạch triển khai

- Quyền lợi đồng hành cùng chương trình

Mời đồng hành cùng Hoạt động sinh viên 2019 - "Đô thị sáng tạo - Thách thức và triển vọng cho sinh viên"

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC