Mời tài trợ Chuỗi hội thảo trực tuyến Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục

Thư ngỏ

Mời tài trợ Chuỗi hội thảo trực tuyến Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục

 

Kính gửi: Quý doanh nghiệp, đơn vị

Nhằm hạn chế sự lây lan dịch bệnh Covid-19, TP.HCM và các địa phương khác liên tục áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội. Biện pháp này đã ảnh hưởng đến hầu hết các mặt trong đời sống xã hội, trong đó gây tác động lớn đối với hoạt động dạy và học, môi trường, chất lượng học tập của học sinh bị xáo trộn. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sức khoẻ, thể chất và tinh thần của các em học sinh, bên cạnh đó còn tác động tiêu cực đến sinh hoạt, kinh tế gia đình. Dịch bệnh đã đặt ra nhiều thách thức to lớn cho nhà trường và phụ huynh, làm thế nào đảm bảo tính liên tục hoạt động giảng dạy. Đặc biệt, năm học mới đang đến gần, kế hoạch giảng dạy trực tuyến trong thời gian dài đã khiến các trường gặp nhiều khó khăn và phụ huynh lúng túng làm thế nào hỗ trợ và định hướng trẻ học trực tuyến hiệu quả.

Nhận thức được những thách thức trên, Công ty TNHH một thành viên Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), Trung tâm Hỗ trợ và Tư vấn Chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) phối hợp Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM tổ chức Chuỗi hội thảo trực tuyến Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục gồm 2 phần chính với 12 chuyên đề, với nội dung chi tiết như sau:

 Phần 1: Chuỗi hội thảo trực tuyến: Chuyển đổi số Giáo dục trong gia đình - Cha mẹ đồng hành cùng con trong cuộc sống bình thường mới, bao gồm 6 chuyên đề, dự kiến diễn ra từ ngày 11/09/2021 – 25/06/2022, hướng đến nhóm đối tượng là các bậc phụ huynh có con đang học mầm non và tiểu học; hiệu trưởng, giáo viên các trường mầm non và tiểu học và các cá nhân quan tâm chương trình

Phần 2: Chuyển đổi số giáo dục trong nhà trường phổ thông - Định hướng giáo dục thông minh trong "trạng thái bình thường mới", bao gồm 6 chuyên đề, dự kiến diễn ra từ ngày 02/10/2021 – 06/08/2022, hướng đến nhóm đối tượng là Cơ quan quản lý giáo dục gồm Sở Giáo dục & Đào tạo các tỉnh thành, Phòng Giáo dục; Hiệu trưởng và giáo viên các trường giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên; Các trung tâm đào tạo, trung tâm kỹ năng và cá nhân quan tâm chương trình.

Chuỗi hội thảo được tổ chức trên nền tảng trực tuyến và đồng thời livestreaming công khai trên các kênh truyền thông. Mỗi hội thảo dự kiến thu hút 250 – 300 người tham gia trên hệ thống hội thảo trực tuyến, đồng thời hơn 100.000 lượt theo dõi chuỗi hội thảo trên hệ thống MXH.

Ban tổ chức trân trọng kính mời quý doanh nghiệp tham dự chương trình và đồng hành, tài trợ chuỗi hội thảo nhằm góp phần mang lại chương trình ý nghĩa và thiết thực cho ngành giáo dục. Quý doanh nghiệp quan tâm vui lòng tham khảo kế hoạch chương trình, quyền lợi nhà tài trợ tại file đính kèm.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Ms. Tâm Phạm, Tel 0888877584, Mail: tampt@qtsc.com.vn 

Ban tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm và tham gia và sự đồng hành của Quý doanh nghiệp.

Trân trọng.

Ban tổ chức

---

Báo cáo tổng kết các hội thảo đã diễn ra:

- Hội thảo “Chuẩn bị tâm thế cho học sinh học trực tuyến sẵn sàng bước vào năm học mới”

Mời tài trợ Chuỗi hội thảo trực tuyến Chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC