Mời tham dự Buổi giao lưu, chia sẻ về mạng 5G tại QTSC

Kính gửi Quý doanh nghiệp,

Vào ngày 17/12/2019 sắp tới, nhân chuyến làm việc tại TP.HCM của ông Cary Ingram, Chuyên viên Thương mại Quốc tế Cấp cao phụ trách Công nghệ Viễn Thông của Văn phòng Công Nghệ Thông Tin và Y Tế thuộc Bộ Thương Mại Hoa Kỳ, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM sẽ tổ chức buổi gặp gỡ, chia sẻ những vấn đề liên quan đến mạng 5G với thông tin như bên dưới:

  • Các xu hướng phát triển công nghệ và triển khai hệ sinh thái 5G và  công nghệ truy cập đa dạng cho mạng 5G cũng như tác động của nó đối với truy cập băng thông rộng.
  • Các chương trình trong tương lai về các công nghệ mới nổi đối với mạng 5G và những ảnh hưởng của chúng đối với hệ thống mạng.
  • Các kế hoạch chính sách và lộ trình phát triển hệ sinh thái 5G và các công nghệ khả thi như Trí tuệ nhân tạo, Điện toán biên, Khởi nghiệp Công nghệ.
  • Các sáng kiến trong lĩnh vực Thành phố thông minh, bao gồm ứng dụng Internet Kết nối Vạn vật , Giao thông Thông minh, Công nghệ Thông Tin trong Y Tế, và các lĩnh vực khác có thể ứng dụng mạng thế hệ mới.
  • Nâng cao năng lực quản lý mạng 5G,  triển khai các ứng dụng tiên tiến trong lĩnh vực Thành phố Thông minh, Ứng dụng Internet Kết nối Vạn Vật, Giao thông Thông minh, Công nghệ Thông tin trong Y Tế, v.v.

Thời gian: 09g00 sáng, ngày 17/12/2019 (Thứ ba)

Địa điểm: Hội trường QTSC, QTSC Building 1, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM

Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Anh

Thành phần tham dự:

U.S. government

  1. Joanie Simon Bartholomaus , Economic Officer, U.S. Consulate General
  2. Triet Huynh, Sr. Commercial Specialist, U.S. Commercial Service

U.S. companies:

  1. Avaya
  2. Cisco
  3. IBM
  4. Microsoft
  5. Qualcomm

Chương trình:

08:45 – 09:00 Đón khách

09:00 – 09:05 Giới thiệu nội dung cuộc họp và thành phần tham dự

09:05 – 09:35 Chia sẻ về những vấn đề liên quan đến mạng 5G – Ông Cary Ingram

09:35 – 09:50 Chia sẻ về data center và cyber security – QTSC

09:50 – 10:30 Q&A, Giao lưu

Quý doanh nghiệp quan tâm đến chủ đề trên, vui lòng đăng ký tham dự tại link https://forms.gle/c4zcYshC5cRoP9XZA trước ngày 14/12/2019 hoặc liên hệ Ms. Tâm Phạm | tampt@qtsc.com.vn | 0888877584 để được hỗ trợ. Do số lượng chỗ ngồi có giới hạn, vui lòng hoàn tất đăng ký sớm để giữ chỗ.

Trân trọng.

---

Thông tin về ông Cary Ingram, Chuyên viên Thương mại Quốc tế Cấp cao phụ trách Công nghệ Viễn Thông của Văn phòng Công Nghệ Thông Tin và Y Tế thuộc Bộ Thương Mại Hoa Kỳ

Mời tham dự Buổi giao lưu, chia sẻ về mạng 5G tại QTSC

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC