Mời tham dự Đoàn xúc tiến thương mại COMPUTEX TAIPEI 2023

THƯ MỜI THAM DỰ TRIỂN LÃM

COMPUTEX TAIPEI 2023 

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Đối tác

COMPUTEX TAIPEI là một trong những triển lãm hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin và truyền thông lớn nhất tại Châu Á dành cho người mua toàn cầu, cung cấp mọi thứ từ các thành phần chính đến sản phẩm cuối cùng, thiết bị điện tử tiêu dùng đến sản phẩm công nghiệp, sản phẩm ICT và sản phẩm IoT đa lĩnh vực, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1981 bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) và Hiệp hội Máy tính Đài Bắc (TCA).

COMPUTEX TAIPEI 2023 với chủ đề "Together, We Create" sẽ tập trung vào 6 xu hướng: Điện toán hiệu năng cao (High-Performance Computing); Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence Applications); Truyền thông thế hệ mới (Next-Gen Connectivity); Thực tế ảo (Hyperreality); Đổi mới và khởi nghiệp (Innovations & Startups); Giải pháp phát triển bền vững (Sustainability). Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm, công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất của các công ty, tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới mà hứa hẹn bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tạo cơ hội giao lưu, mở rộng hợp tác thương mại cho doanh nghiệp toàn cầu.

Được sự hỗ trợ của Hiệp Hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan tại TP.HCM (TAITRA), Hội Tin học TP.HCM (HCA) trân trọng mời Quý Hội viên, Doanh nghiệp, Đối tác tham dự Đoàn xúc tiến thương mại COMPUTEX TAIPEI 2023 do HCA tổ chức:

- Thời gian: từ ngày 30/5 đến ngày 02/6/2023.

- Địa điểm: Trung tâm Triển Lãm Nangang Đài Bắc, No. 1, JingMao 2nd Rd.Taipei.

- Link đăng ký: https://forms.gle/meBXUEGcYzA63B579

- Chi phí: Ban Tổ chức sẽ tài trợ một phần kinh phí tham dự dựa vào doanh thu của doanh nghiệp trong năm 2022, cụ thể như sau:

+ Doanh thu từ 300.000 USD: Tài trợ 03 đêm khách sạn và xe đưa đón sân bay.

+ Doanh thu từ 3.000.000 USD: Tài trợ 01 vé máy bay khứ hồi, xe đưa đón sân bay.

+ Doanh thu từ 40.000.000 USD: Tài trợ 01 vé máy bay khứ hồi, 03 đêm khách sạn và xe đưa đón sân bay.

Gói tham dự Đoàn HCA (vé máy bay khứ hồi, ăn uống, tham quan, bao hiểm du lịch quốc tế,…) sẽ được thông báo sau.

Lưu ý:

- Mức tài trợ không có giá trị quy đổi thành tiền và chỉ được áp dụng mỗi doanh nghiệp 01 đại diện. Doanh nghiệp vui lòng cung cấp các chứng từ liên quan chứng minh doanh thu.

- Số lượng tài trợ giới hạn, Ban Tổ chức ưu tiên Doanh nghiệp đăng ký trước ngày 24/3/2023, phù hợp với các tiêu chí và cam kết tham dự các hoạt động giao thương theo lịch trình của Đoàn xúc tiến do HCA tổ chức.

Thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ Văn phòng Hội Tin học TP.HCM: Cô Thu Hồng – hongnguyen@hca.org.vn – 0792944989.

Hội Tin học TP.HCM rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý Lãnh đạo để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp.

Trân trọng./.

HỘI TIN HỌC TP.HCM

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC