Mời tham dự "Giải thưởng World Summit Awards (WSA) 2019"

MỜI THAM DỰ

Giải thưởng World Summit Awards (WSA) 2019

 

Được khởi xướng từ năm 2003 trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh Liên Hợp Quốc về xã hội thông tin (UN WSIS), World Summit Awards (WSA) là hệ thống giải thưởng uy tín toàn cầu tôn vinh các sản phẩm, giải pháp công nghệ có tác động to lớn và sâu rộng đến sự phát triển xã hội, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo của các nhà khởi nghiệp trẻ. Với mạng lưới chuyên gia rộng khắp bao gồm các tổ chức công nghệ thông tin quốc tế, đại diện các tổ chức chính phủ và phi chính phủ, các nhà khoa học, nhà lãnh đạo, các doanh nhân trẻ ngành công nghệ thông tin, v.v. đến từ 182 quốc gia trên thế giới, WSA trở thành một diễn đàn bổ ích cho những người đam mê công nghệ thông tin, mong muốn ứng dụng công nghệ thông tin làm cho xã hội phát triển toàn diện hơn.

Giải thưởng WSA 2019 đã chính thức khởi động, mời gọi các doanh nghiệp, các nhà khởi nghiệp phát triển các sản phẩm, giải pháp, dự án công nghệ có khả năng ứng dụng cao, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, phù hợp với các tiêu chí và hạng mục mà WSA đề ra, tham gia giải thưởng. WSA 2019 cũng tiếp tục triển khai hạng mục giải thưởng WSA Young Innovators dành cho các cá nhân dưới 26 tuổi, nhằm khuyến khích và vinh danh các tài năng công nghệ trẻ. Thông tin chi tiết về giải thưởng, chương trình và các quy định khác vui lòng truy cập website www.worldsummitawards.org hoặc tham khảo các tài liệu đính kèm.

Được đề cử của hội đồng cấp cao WSA từ năm 2016, Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) là đại diện chính thức lựa chọn và đề cử các sản phẩm, giải pháp ứng dụng của Việt Nam tham gia hệ thống giải thưởng của WSA hàng năm. Sau khi các sản phẩm đã được đề cử, một hội đồng quốc tế bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sẽ bầu chọn ra các sản phẩm, giải pháp, dự án công nghệ chiến thắng cho mỗi hạng mục giải thưởng. Các doanh nghiệp, cá nhân chiến thắng sẽ được mời tham dự Hội nghị toàn cầu của WSA, dự kiến tổ chức vào Quý 1 năm 2020.

Nhằm hỗ trợ quảng bá các sản phẩm, giải pháp, dự án công nghệ của các doanh nghiệp Việt Nam trên sân chơi quốc tế, QTSC kính mời các doanh nghiệp, các nhà khởi nghiệp, các cá nhân yêu thích công nghệ có sản phẩm, ứng dụng ấn tượng, đáp ứng các yêu cầu của WSA đăng ký tham gia giải thưởng bằng cách gửi thông tin về sản phẩm tại link: https://db.icnm.net/Signup/WSA/2019 (hướng dẫn đính kèm). Thời hạn đăng ký đến hết ngày 15/09/2019. Vui lòng liên hệ Ms. Hải Ngân, điện thoại (+84) 8888 77 580, email: ngannh@qtsc.com.vn để biết thêm chi tiết.

Trân trọng./.

 

Tài liệu đính kèm:

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC