Mời tham dự "Hội nghị Agile Việt Nam 2018"

Thông tin về sự kiện:

QTSC đồng tổ chức Hội nghị Agile Việt Nam 2018
QTSC tổ chức các buổi chia sẻ chuyên đề về Agile và Scrum

Album ảnh

Video clip

---

agile-2018-logo

THƯ NGỎ

Kính gửi Quý vị,

Agile Việt Nam là một tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam về các nguyên tắc và thực tiễn phát triển phần mềm linh hoạt (Agile). Ngay từ những bước đi đầu tiên, Agile Việt Nam đã chứng minh được mình là một tổ chức đáng tin cậy, truyền cảm hứng và chia sẻ các phương pháp Agile tới hàng nghìn người trong các ngành công nghiệp khác nhau ở Việt Nam. Agile Việt Nam luôn cố gắng hết sức để mang những kiến thức tốt nhất trên thế giới về với Việt Nam qua từng sự kiện được tổ chức.

Trong 7 năm qua, Agile Việt Nam đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện lớn, tạo ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng những người làm công nghệ. Cụ thể, sự kiện Hội nghị Agile Việt Nam 2017 tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội với chủ đề chính – Leapfrog đã nhận được sự quan tâm, tham gia của hơn 300 người trong cộng đồng công nghệ, với 22 bài chia sẻ đến từ 21 diễn giả nổi tiếng có chuyên môn cao trong ngành công nghệ thông tin và phát triển phầm mềm về Agile đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trên tinh thần đó, Agile Việt Nam phối hợp cùng Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tiếp tục tổ chức Hội nghị Agile Việt Nam 2018 vào ngày 17 tháng 11 năm 2018 tại Saigon Prince Hotel (63 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP.HCM) với chủ đề “Learn, Unlearn, Relearn”. Hội nghị dự kiến có sự góp mặt của 30 diễn giả từ các cộng đồng Agile trên toàn thế giới và thu hút hơn 400 người tham gia để cùng học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm thực tế về Agile và Lean Practices cùng những chủ đề liên quan như:

  • Lean Software Development
  • Software Craftsmanship
  • Agile Product Development
  • High Performing Team
  • Các chủ đề khác

Với mong muốn tạo không gian giao lưu mở, kết nối những người lập trình với các chuyên gia về phương pháp Agile, đồng thời chia sẻ phương pháp lập trình mới, Hội nghị Agile thực sự là một nơi lý tưởng dành cho những người đam mê công nghệ, yêu thích học hỏi những điều mới và muốn được truyền cảm hứng cho những phát triển vượt bậc trong ngành công nghệ phần mềm.

Ban tổ chức Hội nghị Agile 2018 trân trọng kính mời Quý vị tham gia và kết nối tại sự kiện. Đây là một sự kiện phi lợi nhuận, việc bán vé dùng để chi trả cho chi phí thuê địa điểm và các công tác logistic. Để biết thêm thông tin về Hội nghị Agile 2018, vui lòng xem thêm tại website http://agilevietnam.org/avc2018 hoặc liên hệ Ms. Tâm Phạm qua số di động 08888 77 584 hoặc email tampt@qtsc.com.vn để được hỗ trợ.

Trân trọng.

Ban tổ chức Hội nghị Agile 2018

---

- Chương trình

Phiếu đăng ký tham gia

Sponsorship Information

agile 2018

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC