Mời tham dự hội thảo "Quy trình xây dựng ứng dụng theo công nghệ Big Data"

Đón đầu làn sóng ứng dụng Big Data vào điều kiện thực tế tại Việt Nam

Trước thềm Cách mạng công nghiệp 4.0, Big Data dần trở thành từ khóa được giới đầu tư và dân lập trình tìm kiếm nhiều nhất. Không chỉ các khóa học về Big Data được săn đón mà cách thức vận hành phân tích dữ liệu lớn vào điều kiện thực tiễn của các doanh nghiệp Việt cũng rất được các bạn trẻ quan tâm tìm hiểu.

Nắm bắt xu hướng chung đó, trường Đại học Hoa Sen (đơn vị tiên phong trong việc triển khai các khóa học bài bản về Big Data dành cho sinh viên và người đi làm theo chuẩn quốc tế của Học viện NIIT Ấn Độ) sẽ tổ chức Hội thảo giới thiệu về Big Data và việc ứng dụng nguồn dữ liệu lớn này tại các doanh nghiệp Việt dưới góc nhìn của chuyên gia Huỳnh Văn Phương vào lúc 18h00 ngày thứ Năm 07/6/2018 tại cơ sở 93 Cao Thắng, P3, Q3, TPHCM.

Được biết, ông Huỳnh Văn Phương là nhân sự có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các dự án phân tích dữ liệu lớn thuộc lĩnh vực viễn thông, marketing, thanh toán điện tử tại các đơn vị lớn như TMA Solutions, VNG. Hiện ông đang làm việc tại VNG trong dự án Thiết kế và xây dựng hệ thống giám sát và phát hiện gian lận trong thanh toán điện tử ZaloPay.

Buổi hội thảo sẽ xoay quanh chủ đề: "Quy trình xây dựng ứng dụng theo công nghệ Big Data" với các nội dung chính như:

  • Tổng quan về Quy trình hệ thống dữ liệu (Overview about Data System Process)
  • Thiết kế hệ thống (System Design)
  • Lưu trữ dữ liệu (Storage Hadoop, Hive)
  • Tổng hợp dữ liệu (Data Aggregation - Spark)
  • Công cụ phân tích dữ liệu (Overview about Analytic Tool - Kylin)

Bên cạnh đó, Hội thảo còn là dịp để các bạn sinh viên và người quan tâm đến Big Data trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tìm hiểu thêm về các khóa học chuyên sâu về Big Data do trường Đại học Hoa Sen phối hợp cùng Học viện NIIT Ấn Độ tổ chức.  

Link đăng ký hội thảo

http://upskill.vn/tin-tuc-su-kien/hoi-thao-quy-trinh-xay-dung-ung-dung-theo-cong-nghe-big-data 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC