Mời tham dự và đồng hành cùng Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hội tin học TP.HCM (HCA)

HCA-30-nam

THƯ NGỎ MỜI QUÝ DOANH NGHIỆP ĐỒNG HÀNH CÙNG
LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP HỘI TIN HỌC TPHCM

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp, Đối tác

Hội Tin học TP.HCM (HCA) là hội chuyên ngành địa phương đầu tiên của cả nước, có quy mô lớn nhất và nhiều thành tích hoạt động nổi bật trong nước và quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT-TT). HCA là nơi quy tụ nguồn lực chất xám, là địa chỉ đáng tin cậy kết nối nội lực, là đầu mối thông tin, giao lưu, chia sẻ, là gương mặt đại diện cho cộng đồng CNTT thành phố.

Hướng tới mốc son kỷ niệm 30 năm thành lập (1988 – 2018), HCA đang phối hợp với các cơ quan chức năng của thành phố triển khai nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền, quảng bá và khuyến khích cộng đồng, doanh nghiệp, các tổ chức ứng dụng CNTT-TT. 30 năm là chặng đường liên tục nỗ lực cố gắng của một hiệp hội hàng đầu trong ngành CNTT TPHCM – Hội Tin Học TPHCM (HCA). Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập, HCA tổ chức nhiều hoạt động nhằm tổng kết các chặng đường phát triển đã qua, Lễ kỷ niệm dự kiến tổ chức vào tháng 12/2018.

Hội Tin học TP.HCM trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp, đối tác tham dự sự kiện cũng như đồng hành, tài trợ chương trình Lễ kỷ niệm thành lập hội – “Dấu ấn 30 năm”, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ, quan tâm và hỗ trợ của Quý vị. 30 năm luôn đồng hành hỗ trợ sự phát triển của ngành công nghệ thông tin TPHCM, đánh dấu bằng những thành tựu quan trọng mà đơn vị đạt được - đó chính là 30 năm đầy tự hào của Hội Tin Học TPHCM.

**Thông tin thêm về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Ban thư ký:

Cô Hoàng Yến: 0937654686; yenth@hca.org.vn – tranhoangyen.media@gmail.com 

Cô Phụng Châu: 0931064882; chaucp@hca.org.vn – chungphungchau@gmail.com 

Xin trân trọng cảm ơn. 

---

- Thư ngỏ mời doanh nghiệp đồng hành Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập HCA

- Quyền lợi tài trợ

- Phiếu đăng ký tài trợ

 

Xem thêm tin tức:

Chuỗi QTSC

Thành viên QTSC